Chàng trai lừa dối 8 cô nàng cùng lúc, bị cộng đồng mạng chế giễu là 'chuyên gia quản lý thời gian'

Tiin - 24/09/2020, 01:52

Cô H đau đớn chia sẻ: 'Bạn trai của tôi là một gã đàn ông tồi, anh ta ngang nhiên qua lại với 8 cô nàng trong khi tôi luôn một lòng hướng về anh ấy'.

Mới đây, anh Trương sống tại quận Tín Nghĩa, Đài Loan, được cộng đồng mạng chế giễu là 'chuyên gia quản lý thời gian' khi bị hội bạn gái cũ vạch trần lừa dối cùng lúc 8 cô nàng. 

Được biết, anh Trương là một nhân viên thiết kế có tính cách vui vẻ, là trai đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội được nhiều nhãn hàng chọn làm người đại diện cho sản phẩm. Cuộc đời của anh Trương chính thức đổi vận khi được bạn gái là cô H giúp đỡ trở thành trợ lý của chủ tịch đại lý Audi khu vực phía Bắc.

 

Chàng trai lừa dối 8 cô nàng cùng lúc, bị cộng đồng mạng chế giễu là ''chuyên gia quản lý thời gian'' 0

 

Anh Trương đổi vận nhờ bạn gái, sau đó cắm liên hoàn ''sừng'' lên đầu cô H.

Anh Trương đổi vận nhờ bạn gái, sau đó cắm liên hoàn 'sừng' lên đầu cô H.

Thậm chí, cô H còn giúp bạn trai thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi tổ chức hoạt động dọn dẹp bãi biển Long Động, Đài Loan, quy tụ khoảng 100 người. Hết lòng vì bạn trai là thế nhưng cô H liên tiếp bị bạn trai cắm sừng khi anh đi khắp nơi rêu rao về chức danh trợ lý chủ tịch và tán tỉnh nhiều cô nàng 'nhẹ dạ cả tin'. 

Cô H có ngoại hình xinh đẹp, một lòng giúp đỡ bạn trai nhưng không ngờ bị phản bội.

Cô H có ngoại hình xinh đẹp, một lòng giúp đỡ bạn trai nhưng không ngờ bị phản bội.

Cô H đau đớn chia sẻ: 'Bạn trai của tôi là một gã đàn ông tồi, anh ta ngang nhiên qua lại với 8 cô nàng trong khi tôi luôn một lòng hướng về anh ấy'. 

Anh Trương không ngoa khi được mọi người gọi là 'chuyên gia quản lý thời gian'. Vào Giáng Sinh năm ngoái, buổi sáng anh Trương mời cô A dắt cún cưng đi dạo, tiếp theo anh đến an ủi cô H khi con mèo cưng của cô qua đời. Đến tối, anh Trương mặc áo len tình nhân cùng cô A trải qua buổi tối Giáng Sinh lãng mạn.

Anh Trương mặc áo len tình nhân cùng cô A trải qua buổi tối lãng mạn.

Anh Trương mặc áo len tình nhân cùng cô A trải qua buổi tối lãng mạn.

Anh Trương hẹn hò với cô E.

Anh Trương hẹn hò với cô E.

Anh Trương nhờ hội bạn tư vấn vì không biết nên chọn em nào.

Anh Trương nhờ hội bạn tư vấn vì không biết nên chọn em nào.

Nhằm vạch trần bản chất bad boy của bạn trai, cô H tìm kiếm hội bạn gái cũ bị bạn trai phản bội là cô A và cô E. Trong số 8 cô gái có cả tiếp viên hàng không, nhà thiết kế, hiện tại anh Trương công khai qua lại với một hot girl có 200.000 fan theo dõi.

Anh Trương và bạn gái hot girl tình cảm mặn nồng đến mức anh đề nghị bạn gái dọn vào sống chung, buộc người bạn cùng phòng phải dọn đi nơi khác.

Bạn gái hot girl dọn vào sống chung cùng anh Trương.

Bạn gái hot girl dọn vào sống chung cùng anh Trương.

Đối mặt với cáo buộc lừa dối của hội bạn gái cũ, anh Trương luôn giữ thái độ im lặng và mời luật sư tư vấn. Khi ký giả hỏi tại sao anh phải nhờ cậy sự giúp đỡ của luật sư, anh Trương đáp: 'Dù sao sự thật cũng là sự thật, tôi không tiện nói thêm'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất