Chàng trai bán kẹo kéo giả Mr. Đàm đối đầu hot boy du học

Zing - 25/07/2015, 08:38

Một người tìm kiếm cơ hội nổi tiếng từ những đêm rong ruổi trên phố và chàng trai có ngoại hình bảnh bao, được đào tạo âm nhạc từ Anh quốc sẽ cùng gặp gỡ tại The Winner Is.

Bảng thi Ca sĩ mới 1 của Tôi là người chiến thắng gây ấn tượng bởi 2 chàng trai đối lập từ ngoại hình đến hoàn cảnh. Lê Văn Cường với biệt tài giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, từng tốt nghiệp trường Đại học Hàng Hải nhưng không tìm thấy niềm hạnh phúc trong công việc đã giấu gia đình để hàng đêm bán kẹo kéo nhằm thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Anh sợ bố mẹ tủi thân vì con trai ra đường phố kiếm sống. 

Văn Cường tập luyện

Văn Cường chạy chương trình trong buổi tập của The Winner Is.

Văn Cường kể lại: “Lúc mới theo nghề, khi tôi đang nhập tâm hát ở quán nhậu thì mấy anh công an chạy tới vác thùng loa bỏ lên xe. Về phường giải quyết, mấy anh nói tôi hát ở đó làm mất trật tự khu phố, lấn chiếm lòng lề đường và yêu cầu giấy phép biểu diễn. Rút kinh nghiệm, sau này tôi vừa hát vừa mở mắt, hễ thấy mấy anh từ xa là tắt máy ôm thùng loa chạy. Cũng có khi mình đang hát say sưa thì bị chủ quán đuổi đi vì họ không buôn bán được. Tôi thấy cay đắng quá nên muốn trở thành một ca sĩ thực thụ”. Anh chọn ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi để dự thi.

Đối lập với Văn Cường là Nguyễn Tùng Dương 22 tuổi, anh vừa tốt nghiệp chuyên ngành âm nhạc sau 7 năm học tập tại Anh quốc. Trở về Việt Nam, hot boy trở nên khác biệt với gu âm nhạc mới mẻ, khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ điêu luyện. 

Tùng Dương sở hữu ngoại hình điển trai và gu âm nhạc trẻ trung.

Tùng Dương sở hữu ngoại hình điển trai và gu âm nhạc trẻ trung.

Tùng Dương muốn biết bản thân đang ở đâu và từng bước khẳng định bản thân. Trước đó anh được giới trẻ biết đến như "hiện tượng Youtube" bằng những bản cover đình đám. Anh nổi tiếng khi cover I’m yours/Price tag với hơn 1 triệu lượt nghe. Hot boy lựa chọn ca khúc Something, I need.

Hai chàng trai với 2 hoàn cảnh sống, sở trường khác nhau nhưng họ có điểm chung là tình yêu dành cho âm nhạc. Năm thí sinh còn lại bao gồm: Huỳnh Anh Tuấn (thuộc team Trần Lập ở The Voice mùa đầu), Thu Dung, Thanh Trúc, Thanh Ngọc, Hạnh Nguyên.

Giám khảo khách mời ở bảng này là Tấn Beo. Sự duyên dáng của Tấn Beo sẽ làm giảm áp lực thi cử cho thí sinh. Anh cùng MC Đại Nghĩa song ca bài hát Ngựa ô thương nhớ.

Live show 2 Tôi là người chiến thắng được truyền hình trực tiếp tối 25/7 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất