The Winner Is: Hơn 1.000 người nhảy Vũ điệu cồng chiêng đón Tóc Tiên

Kênh 14 - 19/07/2015, 16:43

Tóc Tiên với vai trò giám khảo Liveshow 2 "The Winner Is" đã được khán giả, đồng nghiệp chào đón bất ngờ với Vũ điệu cồng chiêng.

Liveshow thứ 2 – bảng thi Học sinh - sinh viên trong khuôn khổ chương trình "Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2015" vừa diễn ra tối qua với chất lượng chuyên môn cao đến từ thí sinh và cả chủ nhân ghế nóng. Bảng thi Học sinh - sinh viên luôn được chờ đợi bởi sự tươi mới của những gương mặt “vô danh”. Hơn thế nữa, Quán quân của cả 2 mùa trước đều xuất phát từ bảng thi này.

MC Đại Nghĩa

Giám khảo Tóc Tiên
 
Ghế nóng tuần này được trông đợi hơn rất nhiều so với tuần ra mắt bởi một cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, "cơn sốt" mang tên Tóc Tiên. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Tóc Tiên được đặt ở vị trí cầm cân nảy mực. Tóc Tiên được hơn 1.000 khán giả cùng 100 đồng nghiệp tại phim trường đồng loạt nhảy Vũ điệu cồng chiêng thay cho lời chào mừng.
 
 
Tóc Tiên nhảy Vũ điệu cồng chiêng với hơn 1.000 người

 


 
Ở vòng đấu loại, luật chơi vẫn không có gì thay đổi, 7 thí sinh sẽ có thời gian là 1 phút 30 giây để thể hiện ca khúc mà chính các bạn lựa chọn. Sau các vòng thi, 101 giám khảo tại hiện trường có quyền nhấn nút hay không nhấn nút để bình bầu cho thí sinh mà họ yêu thích. Tiêu chí bình chọn dựa vào giọng hát của thí sinh và sức thuyết phục của từng phần trình diễn. Các thí sinh của Bảng thi Học sinh – sinh viên 1 được đánh giá có khả năng khá đồng đều nhau và điều đó được thể hiện qua số điểm không có sự chênh lệch quá cao.
 

 
Hoàng Như Khánh đạt điểm số khá cao 93/101 khi hát "Vội vàng"


 
Nguyễn Quỳnh Anh ghi điểm 86/101 sau khi trình diễn "Một nhà"


Đỗ Mỹ Linh dự thi ca khúc "Lặng thầm một tình yêu"


Võ Thị Mỹ Long lựa chọn "But I Am a Good Girl"


Bùi Công Nam hát ca khúc "Mùa yêu đầu"


Phạm Bảo Ngọc sôi động với "Happy"


Huỳnh Vũ Nhân kết thúc vòng 1 với "Hương thơm diệu kỳ"
 
Sau vòng Đấu loại, 4 thí sinh bước tiếp vào vòng Đối đầu bao gồm: Như Khánh, Quỳnh Anh, Mỹ Linh và Vũ Nhân. Là thí sinh đạt số điểm cao nhất, Như Khánh có đặc quyền lựa chọn đối thủ và anh chàng đã chọn đối đầu với Vũ Nhân. Như vậy, cặp đôi còn lại sẽ là Quỳnh Anh và Mỹ Linh. Hai bạn nữ cũng là cặp thi đấu đầu tiên.
 

 
Ca khúc mà Mỹ Linh sử dụng trong vòng này gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Đông Nhi với tên gọi “Vì ai vì anh”. Trong khi đó, Quỳnh Anh lại một lần nữa lựa chọn chất liệu Rap để làm nổi bật phần trình diễn của mình với bài hát “Acapella”. Tỉ số kỷ lục trong ba mùa chương trình lên sóng đã xuất hiện trong vòng thi đấu này. Với số điểm chênh lệch 92–9, Quỳnh Anh đã thắng áp đảo trước đối thủ Mỹ Linh và tiến thẳng vào vòng Tứ kết. Mỹ Linh đã “khôn ngoan” chấp nhận thượng lượng và ra về với số tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng. Cũng trong vòng so găng này, Tóc Tiên lần thứ hai đứng dậy nhún nhảy, lắc lư cổ vũ cho Quỳnh Anh.
 

 
Quỳnh Anh hát "Acapella"


Mỹ Linh
 
Thi đấu sau với nhiều áp lực thế nhưng hai chàng trai Như Khánh và Vũ Nhân đã thực hiện khá tốt phần trình diễn của mỗi người. Nếu như Vũ Nhân chọn “Làm cha”, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Trường Giang với những nốt cao chới với thì Như Khánh lại có một lựa chọn phù hợp hơn cùng “Gửi em người anh mới quen”, một ca khúc có tiết tấu vui tươi và phần lời vô cùng dễ thương. Sau màn trình diễn của hai anh chàng, giám khảo chính Tóc Tiên hoàn toàn bị thuyết phục và đã lên tiếng xin lỗi Như Khánh vì không nhấn nút bình chọn cho bạn ấy ở vòng thi trước.
 
Tóc Tiên cho rằng “Gửi em người anh mới quen” phù hợp với Như Khánh hơn khiến bạn ấy rất tự tin trên sân khấu, những nốt cao của Như Khánh rất “thoát” và xứng đáng được đi tiếp vào vòng Tứ kết. Số đông giám khảo trường quay dường như cũng đồng tình với Tóc Tiên nên lại một lần nữa tỉ số áp đảo xuất hiện, 74 và 27. Cùng với quyết định không thương lượng, Vũ Nhân đành phải nói lời chia tay với cuộc chơi cũng như chờ đợi cơ hội tái đấu.
 

 
Như Khánh chọn "Gửi em người anh mới quen"


Vũ Nhân

Quỳnh Anh và Như Khánh là 2 gương mặt lọt vào Tứ kết

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất