Chẳng riêng gì các mỹ nữ này, Tân Hoa hậu Đại dương cũng bị chế ảnh hài hước "cười ra nước mắt"

31/10/2017, 11:33

Lê Âu Ngân Anh đang trở thành tiêu điểm làm ảnh chế mới của cư dân mạng sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Lê Âu Ngân Anh

Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 chưa đầy 5 ngày,  Lê Âu Ngân Anh ở vị trí cao nhất. Tuy nhiên, sau đó cô nàng sinh năm 1995 này nhận không ít sóng gió từ cộng đồng mạng với những bức ảnh chế về nhan sắc của mình.

Trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử, Tân Hoa hậu Đại dương cho hay, cô cảm thấy bị tổn thương vì những bức ảnh chế về nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tự tin khẳng định, ở ngoài cô xinh đẹp hơn rất nhiều.

Điểm khiến Ngân Anh đăng quang Hoa hậu vướng phải sự chỉ trích của khán giả là đôi môi sưng như bị bơm lỗi của mình. Nhiều người khẳng định, cô đã tiêm filler quá tay nhưng Tân hoa hậu lại cho rằng, môi mình là tự nhiên. Không ít người còn ví đôi môi của Ngân Anh giống cá La Hán hay cá chùi kiếng và đăng ghép so sánh lên mạng xã hội.

Đôi môi của Ngân Anh trở thành tâm điểm chế ảnh của dư luận.

Ngân Anh đã thừa nhận từng phẫu thuật nâng mũi nhưng sau đó đã rút miếng độn khỏi mũi, trở về gương mặt tự nhiên và được BTC cuộc thi chấp nhận. Biểu cảm sốc và hoảng hốt của nam ca sĩ Quốc Thiên khi anh bạn đồng nghiệp Dương Triệu Vũ vừa hát vừa khen Tân hoa hậu có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên được dân mạng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

The Face Việt Nam 2017

The Face Việt Nam là chương trình hot nhất năm 2017 với nhiều drama kịch tích đến từ bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy. 

Một trong những điều được trông chờ nhất là các màn "chặt chém" lẫn nhau của các HLV để giành thí sinh về với đội của mình. Và không để bỏ lỡ những biểu cảm, phát ngôn gây sốt của dàn HLV xinh đẹp thông qua những bức ảnh chế đầy vui nhộn. Đặc biệt, "tiến sĩ văn học dân gian" Hoàng Thùy là người trở thành tâm điểm ảnh chế với những phát ngôn ấn tượng và khoác lên mình những bộ cánh chẳng giống ai.

Miss Univeser 2015

Sau màn trao nhầm vươn miện Hoa hậu hoàn vũ, sự nhầm lẫn tai hại của MC đã đã trở thành trò cười cho cả thế giới. Miss Colombia đã vỡ òa trong khoảnh khắc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của HHHV 2015. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại thuộc về Miss Philippines. Cũng từ đây, hàng loạt ảnh chế được nhiều bạn trẻ biến tấu lan truyền trên cộng đồng mạng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất