Chàng cảnh sát trẻ gây chú ý với bộ ảnh cưới dưới nước

Zing - 01/07/2015, 22:43

Bộ ảnh được Phùng Cao Sơn và bạn thân chụp trong những ngày hè oi bức, nhằm mang lại cảm giác mát mẻ cho người xem.

Phùng Cao Sơn sinh năm 1994, hiện công tác tại quận Kiến An, TP Hải Phòng. Đầu năm 2014, 9X được nhiều người biết đến qua hành động cứu tội phạm giữa dòng sông chảy xiết, dưới cái lạnh tê tái của mùa đông. Nhờ nghĩa cử cao đẹp này, Sơn được giới trẻ yêu mến. Facbook của anh hiện hút gần 40.000 người theo dõi.
 

Mới đây, chàng cảnh sát trẻ gây chú ý trong cộng đồng mạng khi chia sẻ bộ ảnh cưới dưới nước. 9X cho biết, các bức hình được thực hiện nhằm xua tan cái nóng của những ngày hè oi bức.

 

Nhân vật nữ chính là Nguyễn Phương Khanh, sinh năm 1994. Trong cuộc sống, Phương Khanh và Cao Sơn là những người bạn thân thiết.

 

"Ban đầu, chúng mình chỉ có ý định chụp chung dưới nước. Nhưng để có một sản phẩm đặc biệt, cả hai cùng thực hiện những tạo hình lãng mạn. Dù có chút ngượng ngùng, mình và Khanh đều cố gắng hy sinh vì nghệ thuật" - chàng trai cho biết.

 

Có nhiều thành tích trong bơi lội từ nhỏ, nhưng việc này vẫn khiến Cao Sơn và Phương Khanh cảm thấy khó khăn. Cặp đôi mất hơn 4 tiếng để có được sản phẩm.

 

Dưới góc máy của nhiếp ảnh, đôi bạn trẻ không khác gì những cặp tình nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất