Ngắm loạt ảnh cưới “long lanh” của cặp đôi Nha Trang

Yan - 12/06/2015, 23:19

Những bức ảnh cưới của cặp đôi Bá Lâm – Thu Thủy đang nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng những ngày qua.

Chú rể là Nguyễn Bá Lâm, 26 tuổi hiện là kiến trúc sư, cô dâu là Hoàng Thị Thu Thủy, 27 tuổi hiện là nhân viên tài chính. Cặp đôi này hiện đang làm việc và sinh sống tại Nha Trang.

Trước đây, Bá LâmThu Thủy từng quen biết nhau qua một người bạn. Sau vài lần gặp gỡ, đi chơi thì cả hai đã nảy sinh tình cảm. Cả hai quyết định yêu nhau, tới nay, cặp đôi này đã quen nhau được 2 năm.

Dù nhỏ hơn Thu Thủy 1 tuổi, nhưng Bá Lâm là người đàn ông chững chạc và biết lo lắng cho người mình yêu. Anh luôn muốn dành những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất đến cho cô người yêu của mình.

Sau hai năm yêu nhau thì cả hai quyết định đi tới hôn nhân. Vì cả hai đều có rất nhiều kỉ niệm với biển nên Bá LâmThu Thủy quyết định lựa chọn Nha Trang là nơi ghi dấu lại những hình ảnh cho “bước ngoặt của cuộc đời”.

Nhiếp ảnh gia Cường Trần chính là người thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi này. Anh chia sẻ, để có được những bức hình ưng ý, toàn bộ ê kíp cùng với cô dâu chú rể đã phải ngâm mình dưới nước 2 tiếng đồng hồ. “Lúc đầu, tôi phải tập cho cô dâu, chú rể cách diễn xuất, thả lỏng người. Khi quen dần với địa hình, họ khiến tôi bất ngờ với những tạo dáng độc đáo, đẹp mắt".

Những hình ảnh trên biển, dưới hồ bơi hay trên bờ đều là những bức hình vô cùng đẹp và lãng mạn của Bá LâmThu Thủy cùng toàn bộ ê kíp đã cố gắng để ghi lại. Niềm hạnh phúc hiện rõ lên gương mặt của cô dâu và chú rể. Được biết, đám cưới của cặp đôi này đã diễn ra vào 7/6 vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất