Ảnh cưới chụp trong 15 phút của cặp đôi "Chí Phèo -Thị Nở"

Zing - 16/06/2015, 13:35

Hoàng Long - Thùy Linh quyết định đến Tháp Chàm, Ninh Thuận để thực hiện bộ ảnh cưới dân dã, theo phong cách làng quê Việt Nam.

 

Chủ nhân của bộ ảnh độc đáo này là chú rể Nguyễn Hoàng Long (sinh năm 1988) và cô dâu Trần Thùy Linh (sinh năm 1990). Cặp đôi hiện sinh sống tại Đà Lạt và làm những công việc gắn bó với ruộng đồng. Đây cũng chính là lý do hai bạn trẻ lựa chọn hình ảnh Chí Phèo - Thị Nở để khắc họa tình yêu của mình.

Xuyên suốt các bức hình là nét tươi vui, rạng rỡ, với những khoảnh khắc chân chất, mang hơi hướng của làng quê Việt Nam. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Khánh Khùng thực hiện tại Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

"Để ghi dấu lại những hình ảnh đẹp nhất của tình yêu, hai vợ chồng tôi phải dậy sớm đón xe khách từ Đà Lạt xuống Ninh Thuận. Đường đèo quanh co, hiểm trở khiến tôi bị say xe, chóng mặt suốt chuyến đi. May được ông xã ở bên chăm sóc, động viên, tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều" - cô dâu Thùy Linh chia sẻ.

"Cả ê-kíp phải đi bộ lên đến đỉnh Tháp Chàm. Khi đó, cô dâu mệt quá, không thể đi nổi. Chú rể đã quyết định cõng vợ mình vượt qua hàng trăm bậc tam cấp. Khoảnh khắc đáng yêu ấy khiến mọi người hưng phấn" - nhiếp ảnh gia Khánh Khùng nói thêm.

Đặc biệt, bộ ảnh cưới của cặp đôi Chí Phèo - Thị Nở được hoàn thành trong 15 phút (không kể thời gian trang điểm). Bởi khi đến Tháp Chàm, trời kéo mây đen và có thể chuyển mưa bất kỳ lúc nào nên toàn bộ ê-kíp phải tận dụng tối đa thời gian.

Hoàng Long - Thùy Linh quen biết nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Sau 2 năm gắn bó và tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi Đà Lạt vừa diễn ra vào ngày 6/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất