Chẳng cần đấu đá, Hồ Ngọc Hà vẫn là HLV chất nhất The Face!

Kênh 14 - 20/06/2016, 15:35

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hoàn toàn chinh phục các khán giả bởi thần thái và những câu nói ấn tượng tại tập 1 của "The Face Vietnam".

"The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa đầu tiên đã vừa ra mắt khán giả tập đầu tiên. Bên cạnh dàn thí sinh xinh đẹp thì sự xuất hiện của bộ ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê là một trong những điểm thu hút nhất của chương trình.

Ngoài những màn tranh cãi gay gắt của Phạm Hương và Lan Khuê khi giành thí sinh về đội của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn chứng tỏ sức hút riêng của bản thân. Cô tuy nói ít nhưng những lời cô thốt lên đều mang sức nặng của người có kinh nghiệm làm nghề lâu năm.

 - Ảnh 1.

Team Hà Hồ

Ngay từ lúc mở đầu chương trình, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định vị thế riêng của mình bằng một câu nói tuy ngắn gọn nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa.

 - Ảnh 2.

 

Biểu cảm đáng yêu của  Hà Hồ khi Phạm Hương bất ngờ đem cả vương miện Hoa hậu Hoàn vũ để chiêu dụ thí sinh. 

 - Ảnh 3.

 

Nhưng cuối cùng, cô bé Huyền Thanh lại chọn về đội của Hà Hồ vì:

 - Ảnh 4.

 

Khi biết được "bà mẹ 2 con" Kim Thoa đã trải qua nhiều vất vả trong cuộc sống và khó khăn lắm mới đến được cuộc thi thì Hà Hồ cũng hoàn toàn đồng cảm và chia sẻ với thí sinh này.

 - Ảnh 5.

 

Thí sinh Kim Thoa do không có nhiều kinh nghiệm trong việc làm mẫu nên khi chọn một chiếc áo hở vai để thể hiện phần thi Street style, cô trở nên ngượng ngùng, không biết cách xử lý. Và Hà Hồ đã thị phạm ngay tại chỗ cho Kim Thoa.

 - Ảnh 6.

 

Không thể nhịn được cười với cách tạo dáng liên tục của Thu Hiền, Hà Hồ phải đứng dậy "nhái" lại cách mà thí sinh này chụp hình, đồng thời cũng yêu cầu cô tiết chế lại để nhiếp ảnh gia có thể bắt được các khoảnh khắc đẹp.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 

Hà Hồ căn dặn các thí sinh trước khi cô quyết định chọn ai về đội của mình.

 - Ảnh 10.

 

Cô nói về việc đã lâu không va chạm với thế giới Hoa hậu, người mẫu nhưng không có nghĩa bị lụt nghề. Ngay lập tức, Lan Khuê đã "nịnh nọt" cô khi đưa ra dẫn chứng Hà Hồ "gừng càng già càng cay". Hà Hồ liền phong cho Lan Khuê làm "Hoa hậu thân thiện".

 - Ảnh 11.

 

Nhìn hai nàng Hoa hậu đua nhau tranh giành cô nàng Vlogger An Nguy, Hồ Ngọc Hà cũng không thể ngồi yên khi thấy Lan Khuê và Phạm Hương giành giựt hết sức mình.

 - Ảnh 12.

 

Quá hoảng hốt khi nhìn hai nàng Hoa hậu "đấu đá" nhau để giành lấy thí sinh, Hà Hồ đã phải nhận xét rằng:

 - Ảnh 13.

 

Lily Nguyễn tự nhận mình bị "khùng" thì Hà Hồ cũng không vừa, cô sẵn sàng "khùng" để mang thí sinh này về với đội của mình.

 - Ảnh 14.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất