Chân dung 5 cô nàng “cao thủ” cover hot nhất hiện nay

Yan - 10/07/2015, 14:05

Không chỉ xinh đẹp và cá tính, những cô nàng này còn có khả năng cover các bài hát cực "chất" và độc đáo khiến cộng đồng mạng "mê tít".

Cô gái xinh như búp bê cover hit của Sơn Tùng – MTP

Gần đây, không ít cư dân mạng đã phải “sửng sốt” với bản cover cực “chất” Khuôn mặt đáng thương của một cô gái tên là Phan Kim Cương. Không chỉ có gương mặt xinh xắn, Kim Cương còn có giọng hát khỏe khoắn, khả năng rap đầy phong cách khiến người ta nghe đến “phát nghiện”. Bản cover của cô nhanh chóng thu hút hơn 30 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Cô nàng xinh 9X xinh xắn này cũng không phải là một gương mặt xa lạ. Kim Cương từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2011, đạt giải Miss Sàn nhạc 2013 và vào top 4 Ngôi sao Việt 2014,… Hiện tại, cô nàng đang tập trung luyện thanh, tập vũ đạo và thử sức với những bản cover cá tính khác.

“Cao thủ” cover các hit bằng 5 thứ tiếng

Không ít cư dân mạng đã phải “hoa mắt” khi cô nàng Mina biểu diễn khả năng cover nhiều bài hát như Con bướm xuân, Người ấy, Chắc ai đó sẽ về,… bằng 5 thứ tiếng. Càng ngạc nhiên hơn, chính Mina là người đã chuyển ngữ lời các ca khúc này và thể hiện bằng chất giọng trong trẻo, dễ thương. Bạn đã thấy “rung rinh” với cô nàng này chưa?

Dù sang Mỹ từ năm 7 tuổi nhưng Mina luôn hướng về Việt Nam. Cô yêu thích các bài hát Việt Nam và quyết định thể hiện nó dưới nhiều ngôn ngữ. Cô nàng từng được đào tạo nhạc kịch bài bản ở Mỹ và theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung, trong sáng pha chút lãng mạn, cổ điển.

“Bạn gái” Sơn Tùng – MTP và những bản cover “cực hút”

Bằng tài năng và khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, cô nàng có cái tên rất lạ Võ Ê Vo đã chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt diễn xuất như “bạn gái” của Sơn Tùng – MTP trong các dự án của chàng ca sĩ này. Trước đó, cô nàng đã “nổi như cồn” trên mạng khi cover nhiều ca khúc như Không phải dạng vừa đâu, Khuôn mặt đáng thương, My everything,

Võ Ê Vo sinh năm 1995, cô nàng hiện là sinh viên năm 2 khoa Sư Phạm – Học viện âm nhạc Huế. Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Võ Ê Vo còn có khả năng chơi ghi-ta cực hay và sở hữu một bảng thành tích “khủng” các giải thưởng về ca hát.

Cô nàng cover theo phong cách “cosplay”

Gần đây, một bản cover bằng tiếng Nhật ca khúc Say you do của cô gái có tên Mingoz đã khiến cộng đồng mạng phải “liêu xiêu” về độ đáng yêu của nó. Đặc biệt hơn, cô nàng Mingoz còn trình diễn theo phong cách cosplay với tóc giả và tạo hình của nữ sinh Nhật Bản xinh "lung linh". Chỉ sau 4 tiếng đăng tải, bản cover đã thu hút hơn 35 nghìn lượt xem, 3 nghìn lượt thích và 500 lượt chia sẻ.

Mingoz tên thật là Lương Ngọc Trinh, cô nàng vốn có niềm say mê với tiếng Nhật và nền văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là nghệ thuật cosplay. Chính Mingoz đã tự mình viết lời Nhật cho ca khúc này và chuyển tải bằng giọng hát thanh thoát, dễ nghe. Đây đúng là một cô nàng tài năng phải không nào?!

Chuột Thổ Cẩm đáng yêu và hài hước

Sở hữu giọng hát dễ thương, truyền cảm cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu “chịu không nổi”, cô nàng Chuột Thổ Cẩm đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Những ca khúc do cô nàng thể hiện như Ừ thì, Mình yêu nhau đi, Vết mưa,… đều nhận được nhiều lượt yêu thích.

Mới đây, bản cover đầy tình cảm và ngộ nghĩnh mà Chuột Thổ Cẩm thực hiện cùng bạn trai đã “gây sốt” cộng đồng mạng. Những cử chỉ đùa nghịch đầy lãng mạn, không kém phần hài hước cũng như sự kết hợp ăn ý giữa phần hát và rap của cặp đôi này đã “ghi điểm” với nhiều người. Cộng đồng mạng hiện đang nóng lòng chờ đợi những sản phẩm hợp tác của cặp đôi này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất