"Hoàng tử cover" Đỗ Hoàng Dương khoe học bổng cuối năm

Zing - 12/06/2015, 15:18

Kết thúc năm học 2014-2015, Đỗ Hoàng Dương vinh dự là một trong 8 thành viên nhận được học bổng của khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, với điểm tổng kết đạt 8,4.

Ngày 11/6, trên Facebook, "Hoàng tử cover" Đỗ Hoàng Dương chia sẻ hình ảnh về thông tin nhận học bổng sau một năm học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Sau khi đăng tải thông tin, Hoàng Dương nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người yêu mến. 

Đỗ Hoàng Dương đứng vị trí thứ 4 trong bảng tổng kết toàn khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm học 2014-2015. Ảnh: NVCC.

 

Theo bảng kết quả của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, điểm tổng kết năm học lớp 10 của hot boy cover đạt 8,4. 9X cho biết, đây là điểm trung bình của những môn năng khiếu.

"Với đặc trưng của một trường nghệ thuật, những môn văn hóa chỉ là phụ. Chúng mình tập trung cao độ cho các môn năng khiếu, luyện hát, thanh nhạc, xướng âm... Trong số những môn này, mình học tốt nhất môn Lịch sử âm nhạc. Tuy nhiên, điểm thi cao nhất ở môn Ký xướng âm. Mình đạt 10 điểm" - Hoàng Dương chia sẻ.

Bên cạnh đó, hot boy cũng bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên mình nhận được học bổng sau những nỗ lực, phấn đấu. Cảm giác của mình hiện giờ là vui và có chút xúc động. Kết quả này cũng là động lực để mình cố gắng hơn trong những năm học tiếp theo".

Đỗ Hoàng Dương vui mừng khi nhận được học bổng. Ảnh: NVCC.

Đỗ Hoàng Dương sinh năm 1999, tại Hà Nội, hiện theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 

9X được biết đến từ chương trình The Voice Kid mùa đầu tiên. Ngoài ra, những bản cover của Hoàng Dương cũng thu hút nhiều chú ý và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất