Mờ Naive tung MV cover lãng mạn sau thời gian im ắng

Ione - 02/06/2015, 10:04

Hot girl Hà thành khoe giọng hát ngọt ngào trong bản cover được đầu tư công phu sau một thời gian lo ôn thi và mới lấy lại được tài khoản YouTube.

Hot girl Mờ Naive vừa tung MV cover Thinking out loud (Ed Sheeran). Khác với những bản cover trước được quay đơn giản với một cây guitar, lần này Mờ Naive quyết định quay ngoại cảnh với nhiều góc máy được đầu tư công phu.

11329634-1607229266191633-1140-3640-5281

Mờ Naive thực hiện bản cover mới dành tặng fan sau một thời gian khá im ắng.

Giọng hát ngọt ngào, không gian lãng mạn khiến MV nhanh chóng được nhiều fan chia sẻ, dành tặng lời khen. Đây cũng là lần trở lại sau một thời gian dài tập trung cho việc thi cử và bị hack tài khoản của Mờ Naive.

Cô bạn chia sẻ: "Mình thích bài hát này vì nó nhẹ nhàng, đơn giản và lãng mạn nên quyết định cover lại. Mình bị mất tài khoản YouTube một thời gian và mới lấy lại được nên bắt tay vào thực hiện bản cover này ngay. Điều đặc biệt là sản phẩm lần này mình kết hợp với một cậu bạn cùng lớp nên rất ăn ý, không gặp khó khăn gì đáng kể".

Hiện Mờ Naive vẫn đang tập trung vào việc học nhiều hơn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Cô bạn bật mí, sau khi thi cử xong sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất