Cha Seung Won và cuộc hôn nhân đầy ẩn tình với nữ đại gia

Zing - 24/10/2015, 08:15

Tài tử tuyên bố kết hôn năm 19 tuổi với Lee Soo Jin có con trai đầu lòng cùng năm đó nhưng một ngày, chồng cũ của nữ đại gia xuất hiện đòi con.

Mỹ nam xứ Hàn cưới vợ vội vàng khi 19 tuổi và câu chuyện tình cảm động

Cha Seung Won sinh năm 1970, 18 tuổi đã vang danh nhờ vai trò người mẫu. Năm 1995, anh trở thành diễn viên ăn khách trên màn ảnh Hàn Quốc. Ở tuổi 45, tài tử họ Cha là sao nam hàng đầu xứ Củ sâm. Anh cũng thuộc Top sao nam cưới vợ sớm của showbiz.

Lee Soo Jin và Cha Seung Won kết hôn 23 năm trước.

Lee Soo Jin và Cha Seung Won kết hôn 23 năm trước.

Năm 1999, cuộc hôn nhân bí mật của Cha Seung Won lần đầu được công bố qua cuốn sách do Lee Soo Jin - vợ anh phát hành. Cuốn sách có tên Năm tháng ngọt ngào cùng với người đàn ông trẻ tuổi hơn mình. Lee Soo Jin kể lại, năm xưa, cô gặp anh chàng kém 4 tuổi Cha Seung Won một cách tình cờ. Lúc đó, để theo đuổi đàn chị trong trường, nam diễn viên cố tình khai gian tuổi.

Thời điểm cô giới thiệu bạn trai ra mắt gia đình cũng là lúc họ bị phản đối. Lee Soo Jin xuất thân trong gia đình giàu có, bản thân cô cũng là nữ đại gia tài ba. Vì thế, gia tộc Lee phản đối việc cô yêu đương một người đàn ông trẻ không có tiền đồ. “Lúc đó vì quá yêu anh ấy, tôi bỏ nhà ra đi”.

Năm 1989, khi Cha Seung Won 19 tuổi, họ tổ chức lễ cưới và cũng năm đó, vợ anh sinh con trai Cha No Ah. Năm 2003, họ đón chào con gái thứ hai.

Trong buổi trả lời phỏng vấn của đài SBS, đôi vợ chồng lần đầu xuất hiện cùng nhau. Họ nắm tay không rời trước ống kính và tuyên thệ mãi yêu nhau.

“Cô ấy xuất thân giàu có nhưng từng vì tôi phải sống tiết kiệm. Cô ấy chỉ lo lắng cho gia đình, điều đó khiến tôi cảm động” - Cha Seung Won chia sẻ trong buổi phỏng vấn nhiều năm trước.

Lee Soo Jin trong buổi trả lời phỏng vấn SBS năm 1999.

Lee Soo Jin trong buổi trả lời phỏng vấn SBS năm 1999.

Hôn lễ thật sự với một phụ nữ qua đời chồng và có con

Câu chuyện về gia đình Cha Seung Won mãi khiến người khác cảm động cho đến khi con trai Cha No Ah bị bắt vì ma túy và cưỡng hiếp. Lúc này, một người đàn ông ra mặt cho biết Cha No Ah là con trai của mình cùng Lee Soo Jin. Trước khi cưới tài tử Tình yêu tuyệt vời, Lee có một đời chồng và có con.

Khi thông tin đăng tải, Cha Seung Won lần đầu thừa nhận sau nhiều năm về quá khứ của vợ. Anh cho biết không muốn vợ buồn bã nên cố tình khai gian năm cưới.

Lee Soo Jin hơn Cha Seung Won 4 tuổi, lại từng qua một lần đò và có con riêng.

Lee Soo Jin hơn Cha Seung Won 4 tuổi, lại từng qua một lần đò và có con riêng.

Thực tế, họ cưới năm 1992, lúc đó Lee Soo Jin vừa bỏ chồng và có bé trai 3 tuổi.

“Anh ấy coi Cha No Ah như con trai ruột, càng không hối hận vì lựa chọn cưới phụ nữ có chồng năm xưa” - đại diện Cha Seung Won chia sẻ.

Cũng vì thế, không ít tin đồn cho rằng năm xưa diễn viên nổi tiếng cưới chỉ vì tiền bạc. Sau này, anh có danh tiếng, lại không muốn bị vết nhơ chồng hai nên dựng ra vở kịch cảm động.

“Những tin tức trên mạng tôi không đọc qua. Chỉ nói rằng, để bảo vệ gia đình, tôi có thể làm mọi điều” - anh nói.

Nate cho rằng trong showbiz Hàn, Cha Seung Won đúng là tài tử hiếm có, dám cưới phụ nữ một lần đò khi mới 22 tuổi.

Cha Seung Won.

Cha Seung Won hiện là sao nam hàng đầu showbiz dù đã 45 tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất