Cha chồng không muốn Dương Mịch giống Angelababy

Zing - 17/10/2015, 14:51

Diễn viên gạo cội Lưu Đan cho rằng, con dâu không cần học theo nữ diễn viên sinh năm 1989 đến viện kiểm tra thẩm mỹ.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng đưa tin, mới đây, bố chồng Dương Mịch - nghệ sĩ Lưu Đan tham dự sự kiện từ thiện. Ông thẳng thắn trả lời những vấn đề liên quan đến chuyện thẩm mỹ của con trai và con dâu.

Lưu Đan khẳng định con dâu không thẩm mỹ.

Lưu Đan khẳng định con dâu không thẩm mỹ.

Từ khi khởi nghiệp đến nay, Dương Mịch - Lưu Khải Uy đều bị nghi vấn phẫu thuật để có gương mặt ăn ảnh hơn. Hoàn cảnh họ rất giống cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Để chứng minh chưa từng thẩm mỹ, Angelababy chủ động tổ chức họp báo và kiểm tra y tế tại Viện y học Trung Quốc vào ngày 15/10.

Nhiều cư dân mạng lập tức đưa lời khuyên Dương Mịch - Lưu Khải Uy cũng nên giám định y tế chứng minh vẻ đẹp tự nhiên. Trước vấn đề này, Lưu Đan cho rằng, con dâu không cần giống Angelababy.

“Không cần giống ai cả, càng không phải gặp bác sĩ. Những người hâm mộ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy lưu giữ nhiều hình ảnh từ quá khứ đến hiện tại. Tôi nhìn không hề thấy sự khác biệt. 3 tuổi, con dâu có ánh mắt to tròn đáng yêu. Không lẽ con dâu thẩm mỹ từ năm 3 tuổi sao? Đó là những bằng chứng cho thấy, tất cả chỉ là tin đồn. Với con dâu, tôi thường khuyên cháu không cần để tâm thị phi” - Lưu Đan nói.

Dương Mịch tại sự kiện ở Tây An vào ngày 16/10/

Dương Mịch tại sự kiện ở Tây An vào ngày 16/10

Ông còn tự hào nhờ gen tốt của cha mẹ nên cháu gái Tiểu Gạo Nếp rất đáng yêu.

Cũng giống như lời chia sẻ của bố chồng, trong sự kiện tại Tây An vào ngày 16/10, Dương Mịch khẳng định cô không có ý định chứng minh đẹp tự nhiên bằng cách chụp CT cắt lớp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất