Cát Phượng bất ngờ than vãn: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh"

Tiin - 14/04/2020, 18:38

Động thái mới nhất của Cát Phương, dấy lên nghi vấn mối quan hệ giữa cô và tình trẻ Kiều Minh Tuấn đang có vấn đề?

Cách đây vài giờ, Cát Phượng đã đăng tải dòng story ngay trên facebook cá nhân với nội dung đầy tâm trạng, ngay lập tức đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Cụ thể, nữ diễn viên đã mượn một câu nói trên Internet để bày tỏ tâm trạng của bản thân hiện tại: 'Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông'.

Cát Phượng bất ngờ than vãn: 'Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh' 0

Dòng tin đầy tâm trạng của Cát Phượng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ

Dòng tin đầy tâm trạng của Cát Phượng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ

Cát Phượng đầy ẩn ý nhắc đến đàn ông, một khi đã tự lập về tài chính thì họ sẽ có xu hướng muốn tìm kiếm thêm đàn bà. Còn phụ nữ, một khi đã có thể làm ra tiền cũng là lúc họ không cần đến sự bao bọc của người đàn ông. Tuy không nói rõ là liên quan đến điều gì, hay một ai, nhưng động thái cực kì lạ lùng của nữ diễn viên không khỏi khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Phải chăng chuyện tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang gặp phải trục trặc gì đó nên nữ diễn viên mới chọn cách trút hết bầu tâm sự lên từng câu chữ trên story facebook?

Cát Phượng bất ngờ than vãn: 'Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh' 2

Một thời, mối tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã ngốn vô số giấy mực từ các cánh nhà bào

Một thời, mối tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã ngốn vô số giấy mực từ các cánh nhà bào

Còn nhớ năm 2018, cả showbiz rúng động trước thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận nảy sinh tình cảm sau khi tham gia chung bộ phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'. Lúc bấy giờ, Cát Phượng là nhân vật được công chúng quan tâm và tội nghiệp nhiều nhất vì đã bị Kiều Minh Tuấn 'cắm sừng'.

Tuy nhiên, đỉnh điểm scandal là khi dư luận tìm thấy vô số điểm bất thường ở Kiều Minh Tuấn, lẫn Cát Phương ngay sau tin nam diễn viên 'Em chưa 18' công khai hẹn hò An Nguy. Giữa những tin đồn thất thiệ bủa vây, nam diễn viên họ Kiều vẫn rất bình thản đi du lịch cùng Cát Phượng, vẫn vui vẻ cùng cô ăn những bữa cơm thân mật với đồng nghiệp.

Một thời gian sau, tâm điểm chỉ trích lại chĩa ngược lại Cát Phượng - người cứ ngỡ là chịu mọi tổn thương trong chuyện này, nhiều người tố nữ diễn viên là 'kẻ giật dây' sau mối quan hệ giả tạo kiếm fame nhằm PR cho phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cát Phượng bất ngờ than vãn: 'Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh' 4

Vượt qua mọi khó khăn, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Vượt qua mọi khó khăn, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Sau sự kiện tình ái lùm xùm nói trên, Cát Phương lẫn Kiều Minh Tuấn đều rất hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội, nên động thái mới nhất của Cát Phượng lần này đã khiến nhiều fan phải đặt một dấu chấm hỏi lớn.

Dù đã trải qua rất nhiều biến cố, sóng gió, thậm chí có cả kẻ thứ ba, song mối tình kéo dài 10 năm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, những người trong cuộc gồm Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về tin đồn trục trặc tình cảm.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất