Cặp song sinh tới phim trường thăm Brad Pitt

Go News - 19/10/2015, 11:11

Hai bé Knox và Vivienne không khỏi bỡ ngỡ trước tạo hình tóc bạch kim khác lạ của bố tại trường quay.

Cặp song sinh 7 tuổi được bố đưa đi thăm trường quay phim War Machine ở London vào cuối tuần qua. Trong lúc dạo quanh thăm thú, cô bé Vivienne vẫn ôm theo cuốn sách học chữ còn Knox đi phía sau, chăm chú nhìn diện mạo mới lạ của bố.
 

cap-song-sinh-toi-phim-truong-tham-brad-pitt

Knox và Vivienne dạo quanh trường quay cùng bố và đoàn làm phim.

Brad Pitt trông trẻ trung và khác lạ khi cắt tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim. Anh khoác bộ quân phục lính Mỹ tại Afghanistan. Tài tử 51 tuổi thủ vai chính trong bộ phim hài đề tài chiến tranh mang tên War Machine. Phim dựa trên cuộc đời của tướng Stanley McChrystal - người chỉ huy cuộc chiến tranh của Mỹ ở Afghanistan vào năm 2009.

cap-song-sinh-toi-phim-truong-tham-brad-pitt-1

Brad thay đổi diện mạo hoàn toàn trong phim mới.

Brad đã quay phim War Machine từ tháng 8 tại Abu Dhabi. Những cảnh quay khác của anh được thực hiện ở London. Chưa rõ cặp song sinh có tham gia vào bộ phim mới của bố hay không bởi những bộ phim gần đây của Brad Pitt và Angelina Jolie đều có sự góp mặt của các nhóc tỳ với vai trò là diễn viên quần chúng và diễn viên phụ.

Cô con gái út Vivienne từng đóng vai công chúa trong phim Maleficent cùng mẹ. Pax Thiên và Zahara cũng tham gia phim này ở một cảnh quay. Cậu cả Maddox từng đóng vai thây ma trong phim World War Z của bố. Maddox và Pax Thiên cũng sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh mới của Jolie làm về chế độ Khme Đỏ tại Campuchia, khởi quay cuối năm nay

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất