Càng lớn, Subeo càng ra dáng "người đàn ông" của Hồ Ngọc Hà

Yan - 19/06/2015, 19:37

Sinh nhật 5 tuổi của Subeo năm nay thật khó để có thể thấy hình ảnh của cả bố Cường và mẹ Hồ Ngọc Hà.

Subeo là một cậu bé đặc biệt, đặc biệt ngay từ khi còn trong bụng mẹ, đặc biệt ngay khi sinh ra và cả tuổi thơ của Subeo cũng đầy ắp những điều đặc biệt hơn so với các người bạn cùng tuổi. Là con trai của người mẹ người bố nổi tiếng, Subeo "mặc nhiên" phải sống trong những quan tâm, chú ý thậm chí là soi mói, dèm pha, chỉ trích... thay vì một tuổi thơ bình yên của một đứa bé bình thường. 

Subeo luôn được nhắc đến là nhóc tì đáng chú ý nhất của showbiz Việt. Thời trang Subeo mặc, đồ Subeo chơi, Subeo béo hay gầy, cao hay thấp, học trường đắt hay rẻ..., mọi điều về Subeo đều khiến người ta tò mò. Có người khen nhưng cũng có người chỉ trích, mặc dù cậu bé cũng chẳng cảm nhận được, nhưng có thể thấy người ta đã đặt một áp lực vô hình lên vai một đứa trẻ như Subeo.

Bước sang tuổi thứ 5, có thể Subeo phần nào cảm nhận được "vấn đề" giữa bố và mẹ. Subeo có thời gian ở bên bố Cường, có thời gian ở bên mẹ Hồ Ngọc Hà, nhưng có lẽ bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi của Subeo năm nay sẽ không thể có cả bố lẫn mẹ. Trong hoàn cảnh này có thể nói Subeo thiếu may mắn, nhưng Subeo không hề thiếu thốn tình cảm gia đình. Subeo vẫn nhận được tình yêu, sự chăm sóc của cả bố và mẹ, chỉ là họ không làm cùng nhau. 

Chỉ là một cậu bé 5 tuổi, sự thay đổi mà người ta có thể thấy dễ dàng nhất đó là vẻ ngoài. Khi sinh ra, Subeo được bố mẹ "giấu kín", nhưng thời gian qua đi, hình ảnh của Subeo được chia sẻ rộng rãi.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của Subeo.


Gương mặt khi không muốn gia nhập showbiz...


Hình ảnh Subeo bên bố Cường giờ đây đã quá quen thuộc đối với khán giả.


Subeo giờ đã lớn khôn...


Vẻ "sốt sắng" của Subeo khi đi cùng mẹ Hồ Hà trong trung tâm thương mại.


Sinh nhật 4 tuổi của Subeo kết thúc với "nghi vấn" Cường "đô la" Hồ Ngọc Hà "lục đục".


Bố Cường cõng Subeo trên lưng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất