Cận cảnh những khoảnh khắc tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

newsen.vn - 10/01/2017, 08:40

Có không có không ít khoảnh khắc tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng và mới đây, Dương Triệu Vũ thừa nhận giữa anh với Mr.Đàm là tình yêu khiến người hâm mộ cũng phải "nổi da gà".

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 1

Dương Triệu Vũ thừa nhận, giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Dương Triệu Vũ lần đầu lên tiếng thừa nhận giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu - điều mà dư luận tò mò về mối quan hệ của hai nam ca sĩ suốt những năm qua. Dương Triệu Vũ nói: "Có rất nhiều người nghi vấn. Họ nói anh Hưng và anh Linh yêu nhau, Vũ về rồi yêu anh Hưng khiến anh Linh buồn. Sự thật thì chỉ có Vũ, anh Linh, anh Hưng biết thôi vì cả ba đều là người kín về cuộc sống riêng tư".

Sở dĩ Dương Triệu Vũ lên tiếng về mối quan hệ này vì trước đó, nhiều lời đồn đoán về tình cảm trên mức bình thường của em ruột danh hài Hoài Linh và Mr.Đàm.

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 2

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 3

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 4

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 5

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 6

Cặp đôi không ít lần khiến người hâm mộ tỏ ra ngao ngán khi cùng diện đồ đôi, chăm chút cho nhau trong nhiều hậu trường...

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 7

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 8

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 9

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 10

...và dành cho nhau những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân.

Một góc độ khác, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ có một món nợ rất khó nói với Hoài Linh. Cho nên, cư dân mạng nhiều người cho rằng, giữa ba người đàn ông này có mối quan hệ đặc biệt, phức tạp. Thậm chí, có người thẳn thắn nhận định rằng, Dương Triệu Vũ là... người thứ ba xen ngang vào chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và anh trai mình.

can canh nhung khoanh khac tinh tu cua dam vinh hung, duong trieu vu hinh anh 11

Giữa Đàm Vĩnh Hưng và nghệ sĩ Hoài Linh có "món nợ khó nói"

Theo Dương Triệu Vũ, cả ba người gồm anh, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng  đã chụp một bộ ảnh cưới chung với nhau để trả lời cho mọi người thấy về mối quan hệ của bộ ba. "Trong bộ ảnh đó, anh Hoài Linh là cô dâu, Vũ và anh Hưng đóng hai chú rể. Ba anh em nghe chỉ biết cười trừ, không muốn và cũng chẳng cần giải thích. Tình cảm của Vũ, anh Linh, anh Hưng dành cho nhau là không thể nào thay đổi được. Dẫu có trải qua chuyện gì đi nữa, tất cả cũng sẽ qua hết. Tình cảm đến bây giờ vẫn còn sự yêu thương rất lớn" - Dương Triệu Vũ nói.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng cho biết, hiện tại  anh và và Mr.Đàm  không còn nói chuyện với nhau nhiều như trước nữa. Bởi nam ca sĩ trưởng thành và có công việc riêng của mình. "Anh Linh và anh Hưng cũng không nói chuyện nhiều như trước đây. Do đặc thù công việc và cuộc sống của mỗi người không cho phép ở gần nhau nhiều như xưa. Nhưng bất kỳ 1 trong 3 người có vấn đề gì thì người nào cũng có thể tới liều mạng để bảo vệ người kia" - Dương Triệu Vũ khẳng định.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất