Dương Triệu Vũ: "Nếu ai xúc phạm Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ chửi thẳng mặt đừng hỏi tại sao"

Kênh 14 - 14/12/2016, 13:43

Ca sĩ Dương Triệu Vũ lên tiếng ủng hộ việc Mr Đàm livestream khóc nức nở, chia sẻ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua.

Sáng 14/12. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ câu chuyện về cuộc sống riêng tư của gia đình mình. Nam ca sĩ lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến nam ca sĩ rơi vào tình trạng nợ nần, phải trả hơn 20 tỷ trong suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" để không một ai bị chính mẹ ruột của mình tiếp tục lừa đảo. 

Sau khi chia sẻ của anh, đàn em thân thiết trong nghề là Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bày tỏ thái độ ủng hộ. Nguyên văn chia sẻ của Dương Triệu Vũ:

"Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay. Bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ Hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. 

Tôi đã thấy và hiểu được sự dằn vặt cũng như chịu đựng bao lâu nay của anh.. nên nếu ai nói xúc phạm tôi sẽ block, hoạc chửi thẳng mặt đừng hỏi tại sao nhé. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

Dương Triệu Vũ: Nếu ai xúc phạm Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ chửi thẳng mặt đừng hỏi tại sao - Ảnh 1.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất