“Cảm sốt” với chàng cơ trưởng điển trai, oai như siêu nhân

Yan - 05/07/2015, 11:38

Thật khó để “giữ bình tĩnh” trước một chàng trai 24 đã trở thành cơ trưởng mà lại có nụ cười dễ mến thế này. Bay lượn trên bầu trời và đảm bảo oai an toàn cho hàng trăm con người, anh chàng cũng đâu khác các siêu anh hùng là mấy đâu nhỉ?!

 

Nguyễn Quang Đạt sinh năm 1991, anh chàng người Hà Nội thanh lịch, điển trai này hiện là cơ trưởng của hãng hàng không Jetstar Pacific. Bạn nào đi máy bay mà gặp anh chàng cơ trưởng có má lúm đồng tiền này thì chắc sẽ “lạc mất hồn” và cười cả ngày đấy!

Khi còn đi học, Quang Đạt cũng khiến rất nhiều bạn nữ ai mộ khi vừa là Bí thư năng nổ, nhiệt huyết của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) lại vừa học giỏi khi thi đậu vào khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại Thương, một ngành nổi tiếng khó vào. Ấy vậy mà chàng trai 18 tuổi năm đó đã đưa ra một quyết định táo bạo khi không theo học Đại học mà quyết định sang News Zealand rèn luyện để trở thành một phi công.

“Có lẽ là với đa phần con trai, được bay lượn tự do trên bầu trời, được điều khiển một cỗ máy hiện đại với trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng trăm hành khách là một điều gì đó cực kỳ hấp dẫn và mình cũng vậy” – Quang Đạt giải thích về quyết định của mình khi đó.

Giờ đây, Quang Đạt đã đạt được ước mơ của mình khi trở thành một cơ trưởng có thể chinh phục bầu trời. Không những tài năng, điển trai, sở hữu thân hình chuẩn, Quang Đạt còn là một chàng trai thân thiện, sôi nổi thích đi khám phá, du lịch và chơi thể thao. Điều đó có thể lí giải cho gương mặt và nụ cười luôn rạng rỡ của anh chàng – gương mặt của một người yêu cuộc sống và biết tận hưởng cuộc sống.

Hãy cùng ngắm nhìn nụ cười “mới nhìn là yêu” của chàng cơ trưởng oai phong này nhé!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất