Cộng đồng mạng “điêu đứng” trước vẻ lãng tử của hot boy 9X “đẹp như mơ”

Yan - 28/06/2015, 15:54

Nếu một ngày gặp phải anh chàng điển trai này giữa Sài Gòn, bạn coi chừng… "rơi tim" ra ngoài đấy nhé! Bạn đã biết đến Ken Phạm chưa, anh chàng này đang “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội đấy!

 

Ken Phạm tên thật là Phạm Hoàng Thiên, sinh ngày 23/7/1992. Ken Phạm có vẻ là một anh chàng cung Sư Tử chính hiệu với ngoại hình cực thu hút và phong thái tự tin, ấn tượng làm người khác "chết từ cái nhìn đầu tiên".

 

Ken Phạm là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Việt Mỹ VATC, nhờ có khiếu thẩm mỹ trong ngành nghề của mình mà anh chàng luôn thể hiện gu ăn mặt nổi bật, "đã mắt". Bên cạnh đó, Ken còn là một người mẫu ảnh đầy cá tính và hiện đang kinh doanh phụ kiện thời trang.

 

Hiện tại, Ken Phạm đang là một hot boy “vạn người mê” với hơn 310 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Làn da trắng như sữa của anh chàng đang khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ, cộng thêm gương mặt trẻ con, nụ cười tươi, Ken Phạm khiến nhiều người “phát nghiện” việc nhìn ngắm anh chàng. Không cần phải đi tìm kiếm xa xôi, chẳng phải hot boy này cũng bảnh trai như các thần tượng Hàn Quốc sao?!

Ngoài thời trang, Ken Phạm cũng giản dị và thân thiện khi yêu thích những giờ phút được la cà hàng quán, tán gẫu cùng bạn bè. Hãy cùng nhìn ngắm anh chàng có nụ cười rạng rỡ khiến người khác mê mẩn này nào!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất