Những hot boy Philippines 6 múi nổi tiếng trên mạng

Zing - 19/06/2015, 16:52

6 chàng trai sở hữu gương mặt đẹp, thân hình săn chắc này nhanh chóng nổi tiếng sau clip cover "Twerk It Like Miley".

 

Xuất phát từ các clip cover Twerk It Like Miley của dàn trai đẹp đến từ Philippines, trào lưu này nhanh chóng được giới trẻ hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Thông tin cá nhân và hình ảnh của 6 hot boy dẫn đầu xu hướng được dân mạng tìm kiếm. Trong ảnh là Erick Smith - chàng trai thú hút bởi vẻ ngoài nam tính.

Erick từng là sinh viên trường Farr Eastern University. Hiện tại, anh làm người mẫu tự do tại Manila, Philippines. Trang cá nhân của hot boy hiện có hơn 19.000 người theo dõi.

 

Jayjay Arcilla là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất hiện nay nhờ clip cover Twerk It Like Miley. Anh gây ấn tượng bởi nụ cười tươi, thân hình 6 múi. Chàng trai 20 tuổi là hot boy khá nổi tại Philippines. Anh sống tại thành phố San Paplo, tỉnh Laguna và có một lượng fan không nhỏ.

Jayjay Arcilla là vũ công, ca sĩ tự do. Sau clip khoe vẻ ngoài hoàn hảo, các thiếu nữ Việt nhanh chóng tìm thấy Facebook của Jayjay và hết lời khen ngợi anh.

Daniel Aquino có thêm nhiều người hâm mộ nhờ ánh mắt quyến rũ và đặc biệt là thân hình săn chắc. Hot boy cho biết, anh thích đi du lịch, tập gym, đam mê thể thao mạo hiểm. Daniel có hơn 43.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Daniel Aquino thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh khoe cơ bắp, thân hình vạm vỡ của mình. Chàng trai hiện sống và làm việc tại thành phố Quenzon, Philippines.

Jan Stephen Noval (sinh năm 1994) đang là người mẫu và vũ công ở Philippines.

Jan sở hữu khuôn mặt nam tính, thân hình mạnh mẽ. Nhờ đó, hot boy thường được các thương hiệu thời trang nam tại Philippines mời làm gương mặt đại diện.

Kenneth Earl Medrano sống tại thành phố Cebu, Philippines. Anh là người mẫu, hút nhiều fan nữ nhờ hình xăm ấn tượng và cơ bụng 6 múi.

Teejay Marquez gây chú ý nhờ gương mặt điển trai, ngây thơ như trẻ con.

Hot boy Philippines được dự đoán sẽ trở thành thần tượng mới của "câu lạc bộ" trai đẹp châu Á.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất