"Tim đập chân run" với loạt hot boy siêu bảnh trai mùa Sea Games 28

Yan - 16/06/2015, 19:11

Không chỉ tài năng mà những anh chàng này còn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng với thân hình khiến cho biết bao nhiêu cô gái phải "tim đập chân run".

 

Tay vợt Christie Jonatan sinh năm 1997 hiện là tay vợt trẻ số 1 thế giới. Anh từng vô địch giải cầu lông Indonesia Challenge. Trong ngày Taufik Hydayat chia tay làng cầu lông, "huyền thoại" này đã chính tay tặng vợt cho Christie. Không chỉ tài năng, Christie còn sở hữu khuôn mặt đẹp trai, cùng với thân hình khiến cho nhiều "fan girl" phải "mê mệt".

 

Vận động viên điền kinh Tito Supachai là ngôi sao tài năng trẻ của Thái Lan lên ngôi vô địch nhảy xa tại Sea Games 28 với thành tích 7,75m. Tito sở hữu thân hình lý tưởng khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải "ngơ ngẩn" ngắm nhìn.

 

Cable Tin Sritrai được mệnh danh là “hoàng tử" của làng Taekwondo Thái Lan. Chàng trai 18 tuổi, sinh viên khoa Chính trị, Đại học Chulalongkorn. Sở hữu gương mặt điển trai không thua kém bất kỳ hot boy hay diễn viên điện ảnh nào.

 

Tay quần vợt trẻ Aran W. Wong từng có biệt danh Ryukyu. Anh chàng sở hữu vẻ dễ thương của một học sinh trung học. Ryukyu là một trong những tay vợt tài năng của Thái Lan.

 

Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ bóng đá nổi bật của Thái Lan. Tài năng trẻ này chỉ cao có 160 cm và có lối chơi tốc độ và kỹ thuật giống như siêu sao hàng đầu hành tinh – Lionel Messi.

 

Joseph Schooling là vận động viên bơi lội nổi tiếng của Singapore. Không chỉ sở hữu khuôn mặt “hút hồn” và thân hình quyến rũ, Joseph Schooling còn gây ấn tượng bởi loạt thành tích cực khủng.

 

Wannawat Ampunsuwan là vận động điên cầu lông của đội tuyển Thái Lan. Không những là tay vợt tài năng của nước Thái mà anh chàng còn sở hữu chiều cao cũng như gương mặt cô cùng đẹp trai và quyến rũ.

 

Narubadin 21 tuổi, là cầu thủ rất quan trọng của U23 Thái Lan từ SEA Games 28z. Anh liên tục được đá chính. Anh được xem là “kẻ vô kỷ luật” của bóng đá Thái Lan nhưng là một chân sút không thể thiếu trong đội hình của U23 Thái Lan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất