Cách "nữ hoàng sexy" Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí

2 sao - 29/06/2016, 10:43

Tài năng, danh tiếng, tiền bạc, chỗ đứng vững chắc trong xã hội,... không có gì là Lee Hyori không có. Nhưng điều kỳ diệu nào lại khiến cô bất chấp tất cả để cưới một người đàn ông như Lee Sang Soon?

Người phụ nữ mang vẻ đẹp rất đời, rất riêng giữa vô vàn mỹ nhân từ quyến rũ chết người cho đến "băng thanh ngọc khiết". Người nghệ sĩ vốn đã đủ tuổi đời và thành tựu để được xếp vào hàng quyền lực trong giới giải trí châu Á. Vị đại gia trẻ nắm giữ trong tay gia tài hàng trăm tỉ, sở hữu những căn hộ sang trọng dành cho giới siêu giàu Gangnam và không ngại rút ra chi phiếu tiền triệu cho những bữa ăn xa xỉ tại nhà hàng cao cấp... Tất cả đều khiến người đời nhìn Lee Hyori bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

Suốt 15 năm lăn lộn trong ngành công nghiệp giải trí, Lee Hyori chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm cá nhân. Nhiều người cứ chắc mẩm, "À, chắc cô ấy lại hẹn hò bí mật với vị đại gia quyền lực nào đó", rồi thì "người đàn ông của nữ hoàng gợi cảm Kpop không phải là tài tử đình đám thì cũng được tầm thương gia tài năng". Thế rồi đùng một cái, người đàn ông đó xuất hiện: Chàng nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới cười chê vì quá xấu xí - Lee Sang Soon.
 

Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 1.

Tin đồn Lee Hyori hẹn hò cùng anh nhạc sĩ xấu xí âm ỉ trong giới nghệ sĩ từ rất lâu trước khi bị "phanh phui". Người hâm mộ vẫn không thể tin nổi cho đến khi chính nữ ca sĩ thừa nhận mối quan hệ tình cảm này. Năm 2011, báo chí Hàn tung loạt ảnh hẹn hò của Lee Hyori cùng Lee Sang Soon. Cũng kể từ đó, chuyện tình "người đẹp và quái vật" bước ra ngoài đời thực.

Gương mặt xấu xí, vóc dáng tầm thường, cũng không phải nhạc sĩ thiên tài hay ca sĩ đình đám gì cho cam... Đây mới chỉ là những lời chê bai nhẹ nhàng nhất từ đám đông công chúng về người đàn ông của Lee Hyori. Chính cô cũng thừa nhận, một phút bất cẩn của bản thân đã khiến những người xung quanh phải hứng chịu một vết thương lớn. "Mặt của Sang Soon không được làm mờ trên mấy tấm hình đó, nên nhan sắc anh ấy bị mọi người mỉa mai. Sau khi thấy những bài báo gọi con trai mình là quái vật, dã thú, mẹ anh ấy cũng đã bật khóc vì quá đau lòng". Bản thân Lee Sang Soon và gia đình đã từng chịu không ít tủi nhục khi anh cùng nữ hoàng gợi cảm Kpop công khai hẹn hò.

Khoảng thời gian đầu, rất nhiều thuyết âm mưu về chuyện tình "người đẹp và quái vật" của Lee Hyori - Lee Sang Soon xuất hiện. Từng có tin đồn Sang Soon xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt" nên mới có tiền du học ở Hà Lan, hay câu chuyện truyền tai về việc anh vốn là vị công tử nhà giàu từ bỏ quyền thừa kế bạc triệu để theo đuổi ước mơ bồng bột. Dường như người đời vẫn chưa thể buông bỏ cái định kiến gay gắt về cổ tích ngoài đời thực, bởi một túp lều tranh hai trái tim vàng vốn chỉ là câu chuyện tình yêu được thêu dệt trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Lee Sang Soon vẫn xấu xí, vẫn là con trai của cặp vợ chồng kinh doanh tiệm kimbap nhỏ dưới phố, một người nghệ sĩ nghèo mặc bộ quần áo phai màu sờn vải, song... "là người đẹp trai nhất trong mắt tôi" - Lee Hyori.

Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 2.

Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 3.

Trước đây, Lee Hyori từng có suy nghĩ rất thực tế về người đàn ông của đời mình: Một người có tiền, kiếm tiền đường hoàng, trong sạch và phải có tính cách tốt. Cô cũng từng trải qua những cuộc tình từ thoáng qua cho tới lâu dài, từ bạn trai giàu có cho tới tầm thường, nhưng đã không thể đi đến bến bờ hạnh phúc cuối cùng chỉ vì một chữ "tiền". "Họ mặc cảm tự ti vì cảm thấy bản thân ở vị trí thấp kém hơn tôi về mặt tiền bạc. Vì vậy họ luôn có ý định kéo tôi xuống".

Là người phụ nữ cá tính và tự lập về tài chính, Lee Hyori sao có thể chịu cúi đầu trước những người đàn ông đó. Nhưng rồi cô gặp Lee Sang Soon, không phải người đàn ông nghèo duy nhất Lee Hyori hẹn hò, song lại "thuần hóa" thành công con hổ bên trong cô.
 

Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 4.

Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 5.

Cặp đôi quen biết nhau qua một người bạn chung. Lần đầu tiên gặp gỡ, Lee Hyori thầm nghĩ, mối quan hệ này sẽ không thể tiến xa bởi hai người sống trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau. "Lúc đó, tôi vẫn đang ở trong căn hộ sang trọng và lái xe nhập khẩu đắt tiền. Còn anh ấy thì lái một chiếc xe nội bình thường, ăn mặc cũng rất giản dị. Mãi sau này, khi bản thân dần từ bỏ lối sống vật chất, chúng tôi mới có dịp gặp lại và có thiện cảm với nhau hơn".

Cứ thế, Lee Hyori và Lee Sang Soon rơi vào lưới tình. Và rồi lúc đó, tất thảy đều không quan trọng bằng ánh mắt họ dành cho nhau. Cô từng chia sẻ, bản thân là một người rất đòi hỏi trong tình yêu, nhưng với Sang Soon thì lại là "cho đi mà không cần đáp lại". Có lần Hyori cùng Sang Soon hẹn hò tại bờ biển Hawaii. Mong muốn được vui đùa cùng người yêu, cô bẽn lẽ mở lời nhưng cuối cùng lại nhận được một cái lắc đầu. "Sang Soon chỉ nằm đó nghe nhạc, đọc sách". Hờn dỗi, cãi vã không ít lần vì lý do này, nhưng cuối cùng Lee Hyori đã hiểu rằng, tình cảm vốn không thể cưỡng cầu.

Giờ đây, cô chỉ nói với anh rằng, "Em sẽ quay lại ngay", và chạy đi chơi một mình. Cả hai đều dành cho nhau tất cả một cách tự nguyện và thoải mái, nhưng cũng không phải là kiểu tình yêu sống chết có nhau.
 
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 6.
 
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 7.
 
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 8.

Ngày qua ngày, tháng qua tháng, thời gian cứ thế trôi đi, một bộ phận công chúng vẫn chống mắt lên chờ tin chia tay của Hyori - Sang Soon. Nhưng rồi nữ ca sĩ đình đám bỗng tuyên bố kết hôn cùng chàng nhạc sĩ nghèo xấu xí. Thậm chí cô còn cầu hôn ngược lại người thương bằng thông điệp tình yêu lãng mạn. Nhưng điều kỳ diệu nào lại khiến Lee Hyori chấp nhận cưới một người đàn ông như Lee Sang Soon?

"Khoảnh khắc tôi quyết định cưới Sang Soon là khi tôi nhìn thấy bố mẹ chồng vẫn còn yêu nhau dù đã bước sang cái tuổi mắt mờ tai yếu. Họ vẫn cùng nhau hẹn hò tại rạp chiếu phim vào các buổi sáng. Sang Soon nói với tôi rằng, anh chưa từng thấy bố mẹ cãi nhau bao giờ. Còn tôi thì chứng kiến viễn cảnh bố mẹ mình xung đột quá đỗi nhiều lần. Đó là khi tôi nghĩ rằng, mình có thể tin tưởng vào Lee Sang Soon".

Lý do đơn giản đến mức khó tin thành thật ấy lại khiến nhiều người ấm lòng. Hóa ra hạnh phúc không ở đâu xa mà nằm ở những thứ giản đơn xung quanh ta. Lee Hyori, cô gái vẫn luôn cảm thấy túng thiếu tình thương bởi người cha quá mức nghiêm khắc, trong khoảnh khắc ấy chỉ cần một người đàn ông có thể đem đến cho cô mái ấm gia đình thật sự.
 
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 9.
 
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 10.

"Khi còn độc thân ta cứ mường tượng về cuộc hôn nhân hoàn hảo như trong truyện cổ tích, một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ chia cắt. Nhưng hiện giờ, cái tôi muốn chỉ là hôn nhân bình dị giản đơn, không cần thề non hẹn biển, không cần sông cạn đá mòn. Hai người hằng ngày ở bên nhau, chăm sóc nhau, bảo vệ nhau, khiến cho đối phương không còn cảm giác cô đơn nữa. Đơn thuần như những người bạn, vậy là đủ, chẳng phải sao?"

"Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, ắt sẽ biết người nào là phù hợp nhất với mình". Đó là cách Lee Hyori chọn người yêu, chọn chồng, chọn người đàn ông cuối cùng của cuộc đời mình.
Cách nữ hoàng sexy Lee Hyori chọn chồng: Anh nghệ sĩ nghèo bị cả thế giới chê cười vì quá xấu xí - Ảnh 11.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất