Lee Hyori và chồng phải chuyển nhà ở Jeju vì bị làm phiền

Zing - 14/04/2016, 13:25

Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã chuyển nhà trong im lặng để tránh sự soi mói của dư luận.

Hãng tin Sportsseoul cho biết, Lee Hyori và chồng - ca sĩ, nhạc sĩ Lee Sang Soon không còn ở lại ngôi nhà tại Sogilri, Jeju (Hàn Quốc). Hai người mệt mỏi sau khi bị quá nhiều người lạ vây quanh phía ngoài mỗi ngày.

"Lee Hyori và chồng chuyển đến đây và chỉ muốn sống bình yên. Nhưng họ liên tục bị làm phiền bởi các du khách đến Jeju, xâm phạm không gian sống riêng tư", nguồn tin cho hay.

Lee Hyori va chong phai chuyen nha o Jeju vi bi lam phien hinh anh 1

Lee Hyori và Lee Sang Soon sống tại đảo Jeju từ khi cưới. Ảnh: Nate.

Trao đổi trên Dispatch, một người tài xế tại Jeju cho biết đa số các vị khách đến đảo đến muốn thăm nhà diva Hàn Quốc. Các tài xế taxi đã thuộc lòng vị trí nhà cô. Khu vực xung quanh Lee Hyori cũng tăng giá gấp 5 lần sau khi cô chuyển đến.

Trên trang cá nhân, Lee Hyori từng mệt mỏi vì hiện tượng này. "Các vị khách quý mến của Jeju ơi, rất tiếc phải thông báo rằng ngôi nhà của chúng tôi không phải điểm du lịch. Mỗi ngày tôi rất mệt khi chuông báo động kêu đến hàng chục lần, thật sự áp lực tâm lý".

Lee Hyori va chong phai chuyen nha o Jeju vi bi lam phien hinh anh 2

Vợ chồng cô chăn nuôi, trồng trọt, sống đời bình dị. Ảnh: Nate.

Lee Hyori sinh năm 1979, được đánh giá là ca sĩ có phong cách biểu diễn gợi cảm. Vẻ đẹp khoẻ khoắn của giọng ca 37 tuổi được thể hiện trọn vẹn trên các tạp chí thời trang, âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc cùng những video nóng bỏng. Chính vì vậy, báo giới châu Á không ngần ngại tặng ngay cho cô biệt danh "Britney Spears của châu Á".

Năm 2013, cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật dành thời gian chăm sóc chồng. Từ bỏ cuộc sống phồn hoa, cô chuyển về sống tại một ngôi làng nhỏ tại Jeju.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất