Ca sỹ Thanh Hà phải tiêm thuốc hàng ngày để lấy lại giọng

Dân trí - 03/05/2017, 17:17

Do chạy show khá nhiều, lại phải tập luyện liên tục cho đêm nhạc riêng nên ca sỹ hải ngoại Thanh Hà bị tắt tiếng. Chị buộc phải tiêm thuốc nhờ bác sỹ tiêm thuốc mỗi ngày để kịp trở lại trong đêm nhạc tới.

“Đừng cho em hạnh phúc” là đêm nhạc mà Thanh Hà tự thực hiện và làm biên tập âm nhạc. Chủ đề của chương trình là ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho chị nằm trong album mới dự định ra mắt vào tháng 10.

Ca sỹ Thanh Hà đang nỗ lực lấy lại giọng trước khi đêm nhạc của mình diễn ra.

Ca sỹ Thanh Hà đang nỗ lực lấy lại giọng trước khi đêm nhạc của mình diễn ra.

Thanh Hà cho biết trong sự nghiệp của mình, chị đã ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chị phát hành sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam. Chị khá háo hức ra mắt khán giả yêu mến mình tại quê nhà nên quyết định thực hiện đêm nhạc để hát một vài ca khúc trong album đã thu âm xong.

Thanh Hà từ Mỹ về Việt Nam trước một tuần để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng. Chị dành thời gian luyện tập với ban nhạc, chạy show khá nhiều, cộng thời tiết thay đổi khiến chị bị tắt tiếng trước khi diễn ra đêm nhạc vài ngày.

“Tôi khá lo lắng khi chương trình sắp diễn ra nhưng giọng vẫn khàn đặc. Hiện ngày nào tôi cũng tới bệnh viện tiêm thuốc cũng như uống nước giá để lấy lại giọng”, ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ cho biết thêm cũng may mắn lần về nước này có người yêu đi cùng nên có người chăm sóc chị. Chị khá tự tin sẽ lấy lại giọng trước khi đêm nhạc riêng diễn ra. Trong đêm nhạc cả hai cũng song ca bài hát Nếu xa nhau của nhạc sĩ Đức Huy.

Trong đêm nhạc tới, Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi sẽ song ca Nếu xa nhau của nhạc sỹ Đức Huy.

Trong đêm nhạc tới, Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi sẽ song ca Nếu xa nhau của nhạc sỹ Đức Huy.

Từ ngày yêu nhau, đôi nghệ sĩ luôn sát cánh chia sẻ nhiều vui buồn trong cuộc sống, kể cả những sở thích chung. Roland – kém Thanh Hà 12 tuổi. Anh yêu ca sĩ vì mọi tính cách ở chị, vì sự tôn trọng nhau và niềm đam mê với âm nhạc. Dù Thanh Hà từng tuyên bố sẽ không kết hôn lần nữa nhưng người yêu gốc Phillippines vẫn chấp nhận và theo sát chị từng bước một.

Theo Hà Tùng Long / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất