Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

Zing - 24/09/2015, 16:36

Để làm mới bối cảnh cho sản phẩm hình ảnh của mình, nhiều ca sĩ Việt không ngần ngại chi mạnh tay sang nước ngoài thực hiện MV hoành tráng.

Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên – Cao Thái Sơn

Sau hơn một năm vắng bóng trên thị trường nhạc Việt, Cao Thái Sơn đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Bảo Thạch viết riêng và được nam ca sĩ đầu tư lớn. Ngay từ lúc ra mắt bản audio và teaser MV, ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

MV Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên được quay tại Mỹ.

Giọng ca Con đường mưa cho biết, bài hát mới của anh phá kỷ lục nhạc chuông, nhạc chờ với hơn 14.000 lượt sử dụng khi vừa phát hành. Đây cũng là lý do khiến Cao Thái Sơn quyết định chi mạnh tay thực hiện MV. Để có được những thước phim đẹp, anh đã thuê ê-kíp ở Mỹ, cùng nhau có mặt tại vùng đất Atlanta xinh đẹp nhưng khắc nghiệt quay video trong 2 ngày đêm.

MV Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên được xem như món quà mà Cao Thái Sơn bù đắp cho khán giả trong nước vì thời gian vắng bóng khá lâu của mình.

 

Chuyện tình Maldives – Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là ca sĩ thường xuyên xuất ngoại để làm MV cho mình. Trước đây, anh từng sang Hàn Quốc, Nhật Bản để quay MV Chờ ngày mưa tan, Mãi mãi bên nhau. Mới đây, chàng “hoàng tử nhạc pop” tiếp tục thể hiện độ “chịu chơi” qua phim ca nhạc Chuyện tình Maldives – Love in Maldives.

Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

Chuyện tình Maldives - Love in Maldives được quay tại thiên đường du lịch Maldives.

MV với sự góp mặt của ca sĩ Thuỷ Tiên được đông đảo khán giả yêu thích bởi những cảnh quay đẹp lung linh tại thiên đường du lịch và câu chuyện tình yêu kịch tính nhưng không kém phần lãng mạn.

 

Ngoài ra, diễn xuất của cặp chị em Noo Phước Thịnh – Thuỷ Tiên cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng yêu nhạc. Trong vòng 3 ngày ra mắt, MV đạt gần 1 triệu lượt xem và được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Sâu trong em - Bích Phương

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn lần thứ 2 tại châu Âu, mới đây Bùi Bích Phương đã cùng ê-kíp sang đảo “thiên đường” Kohrong Samloem của Campuchia để quay MV cho ca khúc Sâu trong em.

Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

Bích Phương tới đảo “thiên đường” Kohrong Samloem của Campuchia để quay MV cho ca khúc Sâu trong em.

Sâu trong em thuộc thể loại pop electro pha R&B là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Rhymastic – một cái tên quen thuộc của nhóm Space Speakers. MV của ca khúc được Bích Phương định hướng theo tiêu chí nội dung đơn giản nhưng hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, cô nàng không ngại diễn dưới cái nắng gay gắt 40 độ C để có được những hình ảnh đẹp nhất. “Công chúa nhạc buồn” cũng phải thay hàng chục bộ đồ để có được hình ảnh ưng ý nhất.

 

Where did we go wrong – Thanh Bùi và Thu Minh

Năm 2013, Thu Minh và Thanh Bùi đã xuất xưởng bản audio của Where did we go wrong. Với giai điệu ngọt ngào đan xen R&B sôi động và giọng hát cao vút, điêu luyện của cặp đôi chị, em, Where did we go wrong được khán giả rất thích thú. Đáp lại tình cảm của công chúng yêu nhạc, Thu Minh và Thanh Bùi quyết định tung MV cho ca khúc này.

Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

Thanh Bùi và Thu Minh xuất hiện với tạo hình hiện đại và cá tính trong MV Where did we go wrong được quay tại Bangkok Thái Lan.

 

Trong MV, Thanh Bùi và Thu Minh xuất hiện với tạo hình hiện đại và cá tính. Đặc biệt, cả hai còn khiến fan mãn nhãn với màn lái siêu xe ấn tượng. Cảnh quay ấn tượng nhất là màn “đối mặt” giữa Thu Minh và Thanh Bùi khi cả 2 đang đứng trên nóc của một tòa cao ốc rất hoành tráng. MV Where did we go wrong được thực hiện tại Bangkok (Thái Lan) với sự hỗ trợ của một ê-kíp chuyên nghiệp từng làm việc với ngôi sao Thái Lan Tata Young hay nhóm F4...

 

Khoảng trống để lại – The Men

Khoảng trống để lại là ca khúc chủ đề được The Men phát hành trong album vol 4 cùng tên. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Quốc Cường, ca khúc đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của nhóm cùng nhạc sĩ này.

Ca sĩ Việt ‘sang chảnh’ xuất ngoại làm MV

MV Khoảng trống để lại quay tại xứ sở chuột túi.

Nhân dịp chuyến lưu diễn ở Australia, The Men đã tranh thủ thực hiện MV Khoảng trống để lại. MV được đạo diễn Yến Nguyễn và nhà sản xuất Tạ Quang Huy chịu trách nhiệm với những cảnh quay đẹp ở thành phố Melbourne. MV được quay với độ phân giải 5K và master 4K. Đây là tiêu chuẩn của thế giới và cũng là sự lựa chọn của các hãng sản xuất phim nổi tiếng.

 

The Men cho biết, MV tiêu tốn không ít số tiền mà nhóm dành dụm được suốt thời gian qua. Tuy nhiên để giúp khán giả có những sản phẩm âm nhạc chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhóm sẵn sàng đầu tư vì khán giả chính là những người đã giúp nhóm có được thành công như ngày hôm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất