Ca sĩ Bảo Kun từng bị diễn viên nổi tiếng lạm dụng tình dục năm 16 tuổi

Go News - 01/06/2017, 17:03

Nam ca sĩ cho biết từng bị lạm dụng tình dục khi đi casting phim vào năm 16 tuổi.

 

Nam ca sĩ BAK (Bảo Kun) đã có buổi họp báo ra mắt MV I Am A Superman tại TP HCM, với sự tham gia của đông đảo bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ.

LipB chúc mừng Bảo Kun ra mắt MV mới

Trong MV, ngoài ý tưởng xuyên suốt là 'ai cũng có thể thành siêu anh hùng' còn xuất hiện hình ảnh một người đàn ông béo 'dụ dỗ' một bé trai. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến những vụ ấu dâm xảy ra gần đây.

Chia sẻ tại sự kiện, nam ca sĩ ngập ngừng giây lát rồi thổ lộ năm 16 tuổi, anh từng gặp một nam diễn viên khá nổi tiếng. Người này nói rằng có kịch bản phim muốn mời BAK tham gia và xin số điện thoại của anh.

'Tôi nhớ đó là một ngày thứ 7 của tháng 5 cách đây 4 năm, người đó gọi tôi đến nhà để casting phim vào lúc 14 giờ. Khi đến nơi, tôi thấy có gì đó hơi sai sai vì địa điểm công ty bên ngoài là một quán trà sữa. Khi tôi lên lầu, nam diễn viên này bảo tôi vào phòng xong rồi khóa trái cửa. Sau đó, anh ấy đã có những hành động không đứng đắn với tôi - BAK kể lại.

Khi được hỏi về phản ứng lúc đó, BAK cho biết anh rất sốc, giận dữ và nói thẳng với nam diễn viên đó rằng: 'Em rất nể anh về tuổi đời, tuổi nghề nhưng em không thể đánh đổi bằng mọi giá', sau đó bỏ ra về. Mặc dù vậy, BAK vẫn bị khủng hoảng một thời gian dài vì ám ảnh những hành vi đó.

Chính vì thế, nam ca sĩ đã đưa nỗi ám ảnh năm 16 tuổi của mình vào MV I Am A Superman để nhắc nhở mọi người, nhất là các bậc phụ huynh hãy bảo vệ con em của mình, bởi nhiều người vẫn nghĩ rằng để người lạ hôn hít, nựng nịu trẻ em là chuyện bình thường.

BAK cũng xin giấu tên nam diễn viên này vì không muốn nhắc lại những chuyện không hay đã qua. Anh cho biết người đó cũng đã nhận hình phạt và sự phán xét từ dư luận.

Ưng Đại Vệ cũng góp mặt tại sự kiện ra mắt MV của 'đàn em'

Trong buổi họp báo, BAK còn cho biết MV do chính NSƯT Hoài Linh lên kịch bản nội dung. Sau khi gửi bài hát cho 'anh Bốn' nghe, nam danh hài đã gọi điện lại cho BAK vào lúc 1 giờ sáng và chia sẻ đến tận 4 giờ sáng về ca khúc cũng như ý tưởng cho MV này.

Từ đó, BAK và đạo diễn Khoa Nguyễn đã phát triển nội dung MV với nhân vật chính là một anh chàng mơ ước trở thành siêu anh hùng để giúp đỡ mọi người nhưng luôn thất bại và bị hiểu lầm là kẻ quấy phá. Sau nhiều cố gắng và bằng cái tâm trong sáng, cuối cùng chàng 'superman' này đã tóm được kẻ bắt cóc trẻ em, giải tỏa mọi hiểu lầm.

Nói về mối quan hệ với 'anh Bốn', nam ca sĩ cho biết anh thần tượng danh hài Hoài Linh từ nhỏ, nhưng mãi đến khi làm MC cùng Hoàng Rapper trong chương trình Cười xuyên việt nghệ sĩ 2016, anh mới có cơ hội chạm mặt thần tượng.

Tuy nhiên, mỗi khi lên sân khấu, BAK lại bị 'khớp' khi nhìn thấy danh hài Hoài Linh ngồi bên dưới với vai trò giám khảo chính của chương trình. 10 lần như 1, BAK không quay hình được. Đến giờ giải lao, chính 'anh Bốn' đã chủ động đến gặp và động viên BAK.

'Khi đó, anh Hoài Linh đã vỗ vai tôi và nói anh biết tôi từ trước, có theo dõi quá trình hoạt động của tôi. Anh tin tưởng và ủng hộ tôi trong vai trò mới này. Nghe anh nói vậy, tôi cảm thấy như trút bỏ mọi áp lực, tự tin hơn trên sân khấu.

Cho đến số cuối cùng, lần đầu tôi nhìn thấy anh Bốn khóc, cảm xúc rất khó tả. Tôi cảm thấy mình cứ cho đi rồi sẽ nhận lại, cho đi sự chân thành và nhận lại ở anh những lời khuyên vô cùng quý giá' - BAK chia sẻ.

Dù không thể xuất hiện trong buổi họp báo do đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng danh hài Hoài Linh cũng gửi lời chúc mừng và động viên BAK trên Facebook: 'Chúc em thành công với sự nồng nhiệt và yêu thương của khán giả'.

Trước những ý kiến cho rằng MV này có nhiều chi tiết 'na ná' và pha trộn từ nhiều MV khác như Thật bất ngờ của Trúc Nhân, kiểu hài của Châu Tinh Trì… đạo diễn Khoa Nguyễn khẳng định từ đường dây ý tưởng ban đầu, ê-kíp đã phát triển kịch bản theo hướng vui nhộn, trào phúng, để tạo tiếng cười cho trẻ em và khán giả chứ không 'copy' của bất cứ sản phẩm này.

Trong ngày ra mắt MV, các thành viên của FB Boiz đã có mặt đông đủ để chúc mừng BAK nhưng lại vắng Hoàng Tôn. Điều đó khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi mới đây, BAK lại chia sẻ về chuyện xa cách đàn anh vì quyền tác giả của ca khúc Only You.

Bảo Kun và FB Boiz

Nhắc lại scandal vừa qua, BAK cho biết sở dĩ anh có sự tức giận như vậy là do còn trẻ, chưa hiểu 'luật chơi' trong một cuộc chơi. Nam ca sĩ cho biết bài Only You do chính anh sáng tác sau đó đưa Hoàng Tôn thu âm và phát hành (có trả tiền đầy đủ). Khi ca khúc ra mắt, BAK cảm thấy rất buồn khi bài hát lại được giới thiệu là sáng tác của Hoàng Tôn. Điều đó khiến hai anh em xa cách một thời gian.

Tuy nhiên hiện tại mối quan hệ này đã tốt đẹp trở lại sau khi cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn. BAK khẳng định anh vẫn mời Hoàng Tôn đến dự buổi họp báo này nhưng nam ca sĩ bận việc nên đành gửi lời chúc qua điện thoại.

Theo PV/Baodatviet.vn​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất