Ca khúc bị cáo buộc mua giải của gà SM bất ngờ giành cúp sau khi đã dừng quảng bá... 1 tháng
Dù trong thời gian đang quảng bá không đạt được nhiều thành tích nhưng ca khúc này dường như đã thành công trong việc chứng minh sức bền của mình.
- SM tung MV cuối cùng của năm 2017: Lời tưởng niệm Jonghyun bằng âm nhạc
- Thảm đỏ SBS Gayo Daejun: Cuộc chiến nhan sắc đỉnh cao của dàn nữ thần, toàn bộ nghệ sĩ SM đeo nơ để tang Jonghyun
- Ngô Thanh Vân khoe vãi diễn sát thủ trong phim hành động Hollywood mới cùng Will Smith
- Nghi vấn SM nhúng tay để Red Velvet có một chiếc cúp "danh dự" cho đợt quảng bá flop
- Đây chính là lý do Sooyoung, Tiffany và Seohyun quyết định rời khỏi SM Entertainment?
Trên sân khấu Inkigayo ngày 14/1 mới đây, ca khúc "Peek-a-boo" của Red Velvet đã bất ngờ góp mặt trong danh sách đề cử No.1 và ẵm luôn chiến thắng cuối cùng trước "Sound Of Winter" (Park Hyo Shin) và "Universe" (EXO). Điều đáng nói là nhóm đã dừng quảng bá sản phẩm này từ ngày 10/12 năm ngoái, tức là hơn một tháng trước.
Trong thời gian 1 tháng quảng bá, girlgroup nhà SM đã bị cáo buộc mua giải khi giành No.1 trên sân khấu Inkigayo ngày 10/12. Cư dân mạng cho rằng "Peek-a-boo" không thực sự bắt tai, và show âm nhạc cuối tuần đã gian lận điểm của "Mic Drop" đến từ ứng viên nặng ký BTS để giúp mang lại cho Red Velvet một chiến thắng danh dự trong ngày quảng bá cuối cùng.
Ngoài ra, mới tuần trước "Peek-a-boo" cũng xuất hiện trong danh sách đề cử của Music Core cùng những cái tên như "Universe" (EXO) và "Heart Shaker" (TWICE).
Theo Daasoom/Trí thức trẻ
Nguồn tham khảo: AK
Video được xem nhiều nhất