Bùi Anh Tuấn tái xuất "mập mạp" hơn trước trên ghế giám khảo

Kênh 14 - 09/06/2016, 14:36

Xuất hiện sau một thời gian vắng bóng, Bùi Anh Tuấn có phần hơi hồi hộp khi ngồi ghế nóng trong tập 5 của "Ai tỏa sáng".

Tập 5 "Ai tỏa sáng" là cuộc đua gay cấn của 6 thí sinh tài năng. Giám khảo khách mời Bùi Anh Tuấn cùng với hai vị giám khảo chính của chương trình là nhạc sĩ Phương Uyên và Đức Huy đã rất khó khăn để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất bước vào bán kết của chương trình.

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 1.

Ba vị giám khảo của tập 5

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 2.

MC Ngô Kiến Huy

Bùi Anh Tuấn "chào sân" bằng bản hit "Buông" làm nóng cả trường quay và truyền cảm hứng cho sáu thí sinh tài năng của chương trình. Trong lần xuất hiện này, anh khiến khán giả ngỡ ngàng với thân hình có phần "mập mạp" hơn nhiều. Trái ngược với hình ảnh bùng nổ trên sân khấu, anh lại khá hồi hộp và có phần không được bình tĩnh khi ngồi trên chiếc "ghế nóng" của chương trình. Minh chứng rõ nhất cho việc này là chàng hoàng tử "Nơi tình yêu bắt đầu" đã không kiểm soát được giọng nói và tốc độ nói của mình trên ghế nóng.

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 3.

 

Mỗi khi nhận xét về phần trình diễn của các thí sinh, Bùi Anh Tuấn thường "tuôn một tràng" với tốc độ nhanh chóng mặt, nhiều khán giả theo dõi chương trình đùa vui: "Bùi Anh Tuấn nói nhanh như đọc rap". Đặc biệt khi thí sinh Gia Tài xuất hiện trên sân khấu và mô phỏng giọng hát của mình, Bùi Anh Tuấn đã "sướng rơn" đến mức chỉ biết ngồi cười mà không biết nói gì khác. Giám khảo Phương Uyên phải nhắc nhở anh kiềm chế sự sung sướng đó lại. "Bản sao của Bùi Anh Tuấn" trong chương trình đã đạt được điểm cao thứ nhì trong vòng đầu tiên, tuy nhiên đến vòng thi thứ hai, anh giảm sút phong độ. Có lẽ ca khúc anh chọn quá khó đã khiến Gia Tài phải dừng bước sau vòng thi thứ hai.

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 4.

 

Thí sinh đã giành chiến thắng trong đêm thi này là Trọng Quỳnh khi anh thể hiện giọng hát giống ca sĩ Bằng Kiều. Nhạc sĩ Phương Uyên bật mí chính chị là người đã bí mật đăng ký cho Trọng Quỳnh tham gia casting chương trình. Trong vòng cuối cùng, Trọng Quỳnh đã chọn trúng ca khúc "Anh còn nợ em" và thể hiện thành công ca khúc này bằng giọng ca Bằng Kiều. Anh đã giành chiếc vé thứ 5 bước vào bán kết của chương trình. Nhạc sĩ Đức Huy dành những lời có cánh cho Trọng Quỳnh: "Lời khuyên của tôi là sống chết gì em cũng phải theo cái nghề này cho tôi! Bởi vì giọng hát của em sẽ đem lại niềm vui cho cuộc đời!"

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 5.

 

Một thí sinh nổi bật khác trong tập này là Phan Duy và phần thể hiện theo giọng ca của Adam Levine. Dù đã thể hiện mình xuất sắc trong các phần thi, Phan Duy vẫn để tuột mất chiếc vé bước vào bán kết của chương trình. Tuy nhiên, hai phần trình diễn "Payphone" và "Sugar" của Phan Duy vẫn được đánh giá cao và nhận nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả xem đài.

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 6.

 

Cô nàng xinh đẹp Bội Trân chọn giọng hát của Quán quân "Vietnam Idol" 2010 - Uyên Linh để mô phỏng trong ca khúc "Chờ người nơi ấy". Sang vòng thi thứ 2, cô khiến cả khán phòng thích thú khi thể hiện ca khúc thiếu nhi "Chú voi con ở Bản Đôn".

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 7.

 

Thí sinh Minh Hoàng mô phỏng giọng hát Đan Trường cũng có phần trình diễn hùng ca "Dòng máu lạc hồng" ở vòng 1 xuất sắc và đạt được số điểm bình chọn cao nhất sau vòng 1. Tuy nhiên những vòng sau Minh Hoàng không còn giữ được phong độ. Nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét Minh Hoàng hát hùng ca hay hơn tình ca.

Bùi Anh Tuấn tái xuất mập mạp hơn trước trên ghế giám khảo - Ảnh 8.

 

Thí sinh phải ra về sớm nhất là Linh Nhi mô phỏng giọng hát Khởi My. Qua các tập đã phát sóng, Khởi My và Đan Trường là hai giọng ca thần tượng được thí sinh chọn mô phỏng nhiều nhất, tuy nhiên vẫn chưa có thí sinh nào mô phỏng hai giọng ca này giành được chiếc vé bước vào bán kết của chương trình.

"Ai tỏa sáng" phát sóng lúc 21h10 thứ tư tuần sau, 15/6/2016 với sự tham gia của giám khảo khách mời Phan Đinh Tùng tiếp tục đồng hành cùng nhạc sĩ Phương Uyên và Đức Huy đi tìm chủ nhân chiếc vé thứ sáu bước vào bán kết của chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất