Bùi Anh Tuấn mời "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng

Kênh 14 - 12/03/2018, 17:43

MV "Nói với em rằng..." được nhạc sĩ Tiến Minh chắp bút dựa trên chuyện tình đơn phương có thật mà Bùi Anh Tuấn từng trải qua. MV có sự tham gia của nhiều khách mời thú vị.

Ngày 12/3, Bùi Anh Tuấn vừa tổ chức họp báo giới thiệu MV mới mang tên "Nói với em rằng..." sẽ được ra mắt đúng dịp Valentine trắng 14/3. Ca khúc tiếp tục là bản ballad ngọt ngào, da diết được nhạc sĩ Tiến Minh chắp bút dành riêng cho giọng hát cao vút của Bùi Anh Tuấn sau thành công của hàng loạt những bản hit trước đó như "Nơi tình yêu bắt đầu", "Nơi tình yêu kết thúc", "Chỉ còn lại tình yêu", "Nỗi nhớ vô hình"...

Trong MV "Nói với em rằng...", Bùi Anh Tuấn cũng mời Lệ Rơi tham gia. Bùi Anh Tuấn chia sẻ: " Ngay từ đầu, dụng ý của tôi khi mời Lệ Rơi tham gia không phải để so sánh giữa một ca sĩ chuyên nghiệp với một hiện tượng trên mạng xã hội. Điều tôi muốn nhắc tới ở đây là làng giải trí có những người hát hay nhưng cũng có những người chưa hay, tuy nhiên, họ đều sử dụng khả năng và đam mê của mình để đến gần hơn với khán giả ".

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 1.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Trong buổi họp báo, nhạc sĩ Tiến Minh chia sẻ: " Toàn bộ nội dung lời bài hát được tôi sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của Bùi Anh Tuấn. Trong một buổi tối hai anh em ngồi uống trà, Tuấn đã kể cho tôi câu chuyện về mối tình đơn phương có thật trước đó của chính cậu ấy. Tôi chỉ là người chép lại những tâm sự của Tuấn, từ đó phối thành nhạc. Tôi sẽ dành cho Tuấn khoảng 20 ca khúc trong năm 2018, hi vọng có thể thực hiện được trọn vẹn để gửi tới khán giả ". Đồng thời, Bùi Anh Tuấn cũng ngại ngùng chia sẻ trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc này đã không kìm được nước mắt khi gợi lại kỉ niệm về mối tình đơn phương đã qua.

Đạo diễn MV cho biết anh mời dàn diễn viên "Người phán xử" như nghệ sĩ Hoàng Dũng, Tuấn Đăng vào MV không nhằm mục đích tận dụng sức nóng của họ để câu view cho sản phẩm lần này. " Mọi người nhận lời tham gia hoàn toàn là vì bản thân họ cảm thấy hợp vai, cộng hưởng cùng tình cảm anh em thân thiết trước đó khi cùng Tuấn hoạt động trong nhà hát Kịch Hà Nội chứ chúng tôi không cố gượng ép nhân vật để đưa vào MV ", anh nói.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 2.

Bùi Anh Tuấn bên cạnh NSND Hoàng Dũng. "Ông trùm" Phan Quân của "Người phán xử" cho biết anh coi nam ca sĩ như con trai mình nên mới nhận lời tham gia MV. Đây cũng là MV ca nhạc đầu tiên mà NSND góp mặt.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 3.

Trung Quân Idol cũng tới ủng hộ người em thân thiết.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 4.

Diễn viên/ MC Mù Tạt

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 5.

Bùi Anh Tuấn bên canh MC Phí Linh.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 6.

Nhạc sĩ Tiến Minh.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 7.

Nhạc sĩ Quang Minh (trưởng dàn nhạc Maius Philharmonic) và nhạc sĩ Hùng Cường (band nhạc Màu Nước) bên cạnh Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn mời thảm họa âm nhạc Lệ Rơi xuất hiện trong MV ra mắt dịp Valentine trắng - Ảnh 8.

Ekip thực hiện MV của Bùi Anh Tuấn.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất