Brad Pitt chỉ trích Jolie đã công khai các thông tin nhạy cảm

Ngoisao.net - 23/12/2016, 13:45

Tài tử cho rằng Jolie là bà mẹ tồi khi cố tình tiết lộ rất nhiều thông tin riêng tư với truyền thông, phớt lờ lợi ích của con cái.

Brad Pitt quyết định tuyên chiến với Angelina Jolie để bảo mật mọi thông tin riêng tư liên quan đến vụ ly hôn và phân chia quyền nuôi con. Hôm 21/12, "ông Smith" đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles yêu cầu niêm phong hồ sơ của họ. Trong đơn, Brad không tiếc lời mắng vợ cũ đã không suy nghĩ thấu đáo đến các con và để lộ hết những vấn đề nhạy cảm của gia đình trước công chúng.

brad-pitt-chi-trich-jolie-da-cong-khai-cac-thong-tin-nhay-cam

 

Brad chỉ trích Angelina "dường như không có cơ chế tự điều tiết để ngăn chặn các thông tin nhạy cảm rò rỉ ra bên ngoài", chẳng hạn như cô đã "công khai tên của các nhà trị liệu và các chuyên gia tâm lý của họ". Brad cho rằng vợ cũ đã bất chấp "quyền riêng tư của bọn trẻ để làm điều có lợi cho cô ấy", nghi ngờ Jolie "có động cơ riêng khi tiết lộ thông tin với truyền thông, nơi bọn trẻ có thể đọc được hoặc những người khác sẽ tiếp cận để trục lợi".

Tài tử 53 tuổi nhấn mạnh rằng, Angelina nên hiểu họ là những người nổi tiếng nên mọi thông tin riêng tư của họ đều sẽ bị khai thác, gây ảnh hưởng đến tâm lý của các con, đặc biệt là chuyện cả gia đình đang cùng phải trị liệu để hàn gắn tổn thương tinh thần.

Brad vốn đã nộp đơn bảo mật thông tin vào ngày 7/12 nhưng bị phía Angelina bác bỏ. Bởi vậy, 2 tuần sau anh tiếp tục nộp đơn khác với những lời thỉnh cầu quyết liệt hơn. Theo Us, nguồn tin từ phía Angelina tiết lộ rằng nữ diễn viên cuối cùng đã đồng ý niêm phong hồ sơ của họ. Tuy nhiên, Angelina phủ nhận chuyện cố tình để lộ các thông tin riêng tư. Nữ diễn viên giải thích rằng, nếu không nghĩ cho Brad Pitt, cô đã công bố mọi điều trong buổi xô xát trên chuyến bay hồi tháng 9.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất