Boygroup mới nhà SM: Bị "ném đá" vẫn hot cháy hàng

Kênh 14 - 31/07/2015, 13:52

Mặc kệ "gạch đá" từ cư dân mạng, boygroup tiếp theo của SM vẫn được Kpop fan săn đón nhiệt tình.

Cách đây vài ngày, boygroup mới nhà SM, S.M.ROOKIES, vừa bị cư dân mạng Hàn "ném đá" về ngoại hình cũng như "đào mộ" lại quá khứ lừa đảo của thành viên Taeyong. Công cuộc chỉ trích kể trên nổ ra sau khi xuất hiện những tin đồn về việc S.M.ROOKIES sẽ chính thức lên sàn trong khoảng thời gian tháng 9, tháng 10 năm nay.
 

150731musicSMR1-8018b

Nhận nhiều "gạch đá" nhưng lượng fan của S.M.ROOKIES cũng "không phải dạng vừa"
 
Mặc cho những cơn "mưa đá" từ cộng đồng mạng trong nước, S.M.ROOKIES vẫn chứng tỏ được sức nóng ngùn ngụt của mình. Vốn chỉ solo concert của các nghệ sỹ hàng đầu Hàn Quốc mới có thể cháy vé trong vài phút. Ấy vậy nhưng S.M.ROOKIES chưa cần ra mắt cũng đã đạt được thành tích ấn tượng này. Vé của toàn bộ 4 show "S.M.ROOKIES Show" đã bị các fan tẩu tán sạch sẽ chỉ trong vòng 10 phút sau khi xuất hiện trên trang bán vé trực tuyến vào trưa 30/7 (giờ địa phương). Theo kế hoạch, "S.M.ROOKIES Show" sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 29/8.
 
Thành tích trên cho thấy dù bị không ít cư dân mạng chỉ trích, S.M.ROOKIES vẫn nhận được một lượng lớn sự ủng hộ từ Kpop fan. Liệu các chàng trai này có trở thành "con gà đẻ trứng vàng" tiếp theo của SM?
 
(Nguồn: NB, AllKpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất