Boygroup “phản công” girlgroup trong cuộc chiến Kpop hè 2015

Kênh 14 - 16/07/2015, 08:16

Các girlgroup khó lòng "độc chiếm" sàn đấu Kpop hè 2015 vì các boygroup đã sẵn sàng để trở lại.

Sàn đấu Kpop mùa hè 2015 đã được mở hàng với cơn lũ girlgroup gồm SISTAR, AOA, MAMAMOO, SNSD, Girl’s Day… Tính đến thời điểm hiện tại, dường như các nhóm nhạc nữ đang chiếm ưu thế trên đấu trường Kpop. Tuy nhiên thời gian tới, tình thế rất có thể sẽ bị đảo ngược khi hàng loạt boygroup đình đám đang lũ lượt lên kế hoạch tái ngộ fan. Đông đảo ý kiến bày tỏ sự nôn nóng và ngóng trông màn phản công của các nhóm nhạc nam như Super Junior, B2ST, B1A4… Cuộc chiến Kpop mùa hè năm nay theo đó càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Super Junior, B2ST, B1A4… đang rục rịch chuẩn bị tái ngộ Kpop fan

Cư dân mạng bày tỏ nhiều phản ứng trước chủ đề này:
 
- “B2ST và INFINITE cũng đang chuẩn bị trở lại. Mấy lễ trao giải âm nhạc cuối năm nay chắc sẽ cực khủng”.
 
- “Sản phẩm lần này của mấy girlgroup toàn dưới mức trông đợi. Boygroup nên trở lại với những ca khúc chất lượng hơn. Girlgroup duy nhất còn lại chưa xuất chiêu là A Pink”.
 
- “Thật buồn vì màn tái xuất của BTOB không được nhắc đến”.
 
- “Hóng B2ST nhất”.
 
- “Vẫn còn A Pink và SNSD cơ mà”.
 
- “Tôi có cảm giác Super Junior bán được nhiều album nhất trong khi B2ST sẽ thống trị các BXH online”.
 
- “Đã đến lúc chuyển sang các boygroup rồi! Super Junior, B2ST, B1A4, cố lên! “Devil” của Super Junior, hãy tung hoành! Đây chắc sẽ là album đỉnh nhất của họ (khóc). Xin hãy yêu quý và ủng hộ Super Junior”.
 
- “INFINITE, SuJu, Got7, B1A4 và B2ST đang chuẩn bị quay lại! Với cơn lũ tái xuất cứ 2 – 3 ngày lại đổ bộ một lần thế này, chắc khó có nhóm nào giành có thể giật cúp trong các chương trình ca nhạc quá 2 tuần liên tục”.  


 

(Nguồn: Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất