Những girlgroup và boygroup sở hữu fancafe "đông dân" nhất xứ Hàn

Kênh 14 - 27/06/2015, 09:27

Danh sách 15 girlgroup và 15 boygroup với trang fancafe có số lượng thành viên đông nhất đã được tổng kết.

Mới đây, dựa theo số liệu từ trang Daum, trang MBN đã tiến hành xếp hạng 15 girlgroup và 15 boygroup sở hữu trang fancafe với số lượng thành viên khủng nhất, cũng như thống kê số lượng tăng giảm thành viên từ năm 2014 đến năm 2015. Số liệu năm 2015 được tổng kết tính đến ngày 4/6 đối với girlgroup và ngày 27/5 đối với boygroup.
 
Mặc dù số thành viên fancafe năm 2015 giảm so với năm 2014, SNSD vẫn thừa sức dẫn đầu danh sách các girlgroup với trang fancafe đông dân nhất. Theo MBN, phần đông trong số các thành viên fancafe của SNSD là nữ giới. A Pink tuy về nhì nhưng số thành viên fancafe của nhóm lại có xu hướng tăng mạnh. Ngoài ra, Girl’s Day, SECRET và SISTAR là những girlgroup khác cũng sở hữu trang fancafe với số dân số ngày một nhiều lên.



Trong khi SNSD một lần nữa chứng minh độ phủ sóng khi sở hữu số fan đông nhất trên fancafe, A Pink gây ấn tượng với số thành viên tăng mạnh trên fancafe (X là những hạng mục không có thông tin)

Trong khi đó, DBSK một lần nữa khẳng định ngôi vị “Ông hoàng Kpop” bằng số thành viên trang fancafe đông áp đảo so với các boygroup khác. Tuy nhiên, DBSK cùng hàng loạt tên tuổi boygroup Kpop khác đang phải đối mặt với tình trạng sụt giảm số lượng fan trên fancafe. Block B là gương mặt hiếm hoi thoát được thảm cảnh “ế ẩm”, khi có số thành viên fancafe năm 2015 tăng lên so với năm 2014. 



DBSK tiếp tục chứng tỏ sức hút với fancafe đông áp đảo, còn Block B nổi bật với thành tích boygroup hiếm hoi có số thành viên fancafe tăng lên so với năm ngoái (X là những hạng mục không có thông tin) 

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất