Boygroup được nhân nhượng hơn girlgroup trong vũ đạo sexy?

Kênh 14 - 27/08/2015, 08:17

Cùng một động tác vũ đạo, liệu Kpop fan có đang dễ tính hơn với thần tượng nam?

Từ trước đến nay, Kpop fan vốn có xu hướng khắt khe hơn với các nhóm nhạc nữ và nhân nhượng hơn với các nhóm nhạc nam. Cùng một tình huống, cùng một thái độ, nhưng đôi khi thần tượng nữ sẽ phải đối mặt với “gạch đá”, thần tượng nam lại được bảo vệ tích cực. Vậy vấn đề vũ đạo có như vậy hay không?
 
Mới đây, một fan đã đặt ra vấn đề này trên diễn đàn Pann, đồng thời minh họa bằng một hình ảnh cắt từ clip tập luyện vũ đạo “We Are Bulletproof Pt2” của boygroup nhà Big Hit Entertainment BTS. Trong ảnh, các thành viên cùng nhau vén áo và giật lắc hông về phía trước. Fan lập ra chủ đề cho rằng, vì là nhóm nhạc nam nên BTS không hề bị chỉ trích. 
 

150827musicBTS1-f98cc

Kpop fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- “Ngực họ bị lộ hết cả ra trong lúc thực hiện vũ đạo này vì trang phục hahaha”.
 
- “Có phải chỉ mình tôi thấy khó chịu khi nhìn vũ đạo này, ngay cả khi những người thực hiện là một nhóm nhạc nam hay không?”.
 
- “Cái gì? Có cả thể loại vũ đạo thế này à? Trông rẻ tiền quá đi mất”.
 
- “Tôi không có ác ý gì với các nhóm nhạc nữ đâu, nhưng nếu họ để lộ bụng nhiều như thế này thì rõ ràng là họ nên bị ném đá”.
 
- “BTS chỉ có đúng lần này là dùng vũ đạo này thôi. Sau đó họ có bao giờ thực hiện mấy động tác kiểu này đâu? Sao cứ suốt ngày bới móc làm gì thế?”.
 
- “Có gì lắm đâu? Cái đoạn vén áo quá bình thường rồi, còn đoạn giật lắc hông thì vũ đạo của thần tượng nam bây giờ thiếu gì?”.
 
(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất