Bom tấn "The Hunger Games" tung phần cuối càn quét các phòng vé

Ngoisao.vn - 18/11/2015, 11:47

Không chỉ những người yêu điện ảnh, ngay cả các fan của series truyện cùng tên cũng đều rất hào hứng và chờ đón những điều bất ngờ diễn ra ở phần cuối cùng này, mong chờ có một cái kết hoành tráng.

Câu chuyện của cô gái lửa – Katniss Everdeen (do nữ diễn viên Jennifer Lawrence thể hiện) đã gây xôn xao dư luận và trở thành niềm tin cho những tầng lớp bị áp đảo. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với lời tuyên bố hùng hồn và đanh thép “Đêm nay, hãy quay vũ khí của các bạn, về phía Capitol”

'The Hunger Games' tung phần cuối  4

'The Hunger Games' tung phần cuối  2

'The Hunger Games' tung phần cuối  0

 

Ở phần này, Katniss đã gặp lại được Peeta (Josh Hutcherson) – chàng trai cùng cô chiến đấu ở những đấu trường sinh tử trước đó. Với sự giúp sức của những thành viên của nhóm Squad 451, Katniss sẽ dẫn dắt đội quân từ 13 quận tiến về Capitol. Trong ngày vui của người bạn thân thiết Finnick (Sam Clafin), Katniss đã nói “Tôi sẽ giết Snow. Không thứ tốt đẹp nào an toàn khi hắn còn sống.” Với tất cả máu và nước mắt đã đổ xuống, ngọn lửa chiến đấu cháy rực không chỉ riêng Katniss, mà tất cả đều căm phẫn Snow. Tham gia vào trận chiến cuối cùng buộc Snow phải trả giá cho mọi tội ác.

'The Hunger Games' tung phần cuối  7

'The Hunger Games' tung phần cuối  3

'The Hunger Games' tung phần cuối  1

Đối đầu với những cái bẫy chết người, những kẻ thủ khôn lường, liệu rằng Katniss và đội quân của quận 13 có thành công với cuộc khởi nghĩa của mình? Như chính Snow đã từng phát biểu “Nhờ có cô ta, bọn chúng nghĩ chúng là bất khả chiến bại”. Bộ phim chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng về những thước phim hùng hồn và rực lửa hơn bao giờ hết.

'The Hunger Games' tung phần cuối  8

 

'The Hunger Games' tung phần cuối  6

'The Hunger Games' tung phần cuối  5

The Hunger Games: Húng Nhại - Hồi Kết tiếp tục được chỉ đạo bởi Francis Lawrenece, với sự tham gia của các diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Sam Clafin, Jullianne Moore.

Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/11/2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất