Sao "The Hunger Games" có 27 người tình trong phim mới

VnExpress - 17/08/2015, 17:58

Natalie Dormer dành trọng một ngày để quay mọi cảnh sex trong bộ phim "The Scandalous Lady W" - phim kể về bê bối ngoại tình chấn động nước Anh thế kỷ 19.

Sau vai diễn nhiều cảnh nóng trong Game of ThronesTudors, nữ diễn viên Natalie Dormer từng lập lời thề không bao giờ diện nội y lên phim nữa. Tuy nhiên, vai nữ chính trong phim mới - The Scandalous Lady W - ấn tượng tới mức thuyết phục được ngôi sao trở lại trước máy quay với nhiều cảnh gợi cảm.

"Tôi đã thề vì tôi chán ngấy các cảnh nóng nhưng phim này hay đến mức đáng để diễn các cảnh ấy", nữ diễn viên nói.

Trong phim, Natalie Dormer có hàng loạt cảnh nội y và cảnh sex cùng các bạn diễn. "Chúng tôi quay hết mọi cảnh nóng của phim chỉ trong một ngày. Tới cuối ngày, tôi mệt rã rời", Natalie kể và khẳng định tác phẩm rất nóng bỏng.

p02z7cvj-3662-1439800694.jpg

Natalie Dormer hóa thân thành người đàn bà nóng bỏng trong phim mới.

The Scandalous Lady W được viết trên chuyện có thật về số phận nữ quý tộc từng sống ở Anh cuối thế kỷ 19 - Lady Worsley. Bà có tới 27 người tình. Khi còn sống, bà dính vào bê bối ngoại tình gây chấn động. Cuộc đời bà cũng bị dày vò nghiêm trọng.

Năm 1871, Lady Worsley bị bế tắc trong cuộc hôn nhân không tình yêu với bá tước Richard Worsley. Cô gặp và yêu bạn thân của chồng là thuyền trưởng George Bisset. Cô hẹn người tình bỏ nhà đi trốn nhưng bị phát hiện. Người chồng bá tước đâm đơn kiện vợ và bạn thân. Thế nhưng, Lady Worsley đã sử dụng thông tin mật mà người tình trước đó của bà tiết lộ để chống lại chồng tại tòa án. Dù thắng kiện, bà rơi vào cuộc sống bị đày ải do người chồng gây ra.

Lady Seymour Worsley là một trong những số phận tai tiếng nhưng cũng đáng cảm thông nhất ở nước Anh cũ nhiều định kiến. "Thật khó tưởng tượng 145 năm trước, phụ nữ không có quyền bình đẳng", Natalie Dormer nói.

Phim truyện 90 phút lên sóng kênh BBC 2 (Anh) vào tối 17/8.

Trailer phim "The Scandalous Lady W"

Vũ Văn Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất