Bố Tạ Đình Phong đánh đồng nghiệp 81 tuổi trong họp báo

VnExpress - 13/08/2015, 09:46

Cho rằng Tăng Giang giả vờ đau ốm làm ảnh hưởng tới nhiều người, Tạ Hiền bất mãn nên tỏ rõ thái độ với đồng nghiệp.

Các nghệ sĩ lớn tuổi của Hong Kong như Tạ Hiền, Tăng Giang, Hồ Phong và Joe Junior gần đây tham gia show thực tế Bốn tiểu sinh du lịch do TVB sản xuất. Hôm 12/8, cả bốn người xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình.

Khi đang nói chuyện, Tạ Hiền bất ngờ nổi giận với Tăng Giang, đứng dậy chỉ vào đối phương và xông vào tát ngay trước ống kính truyền thông. Nghệ sĩ 79 tuổi còn văng tục, mắng chửi đồng nghiệp 81 tuổi.

"Cả đám người bị ông lừa nhưng ông còn lâu qua được mắt tôi. Ông không đi lại được thì chúng tôi có thể chăm sóc. Mấy ngày sau ông còn bảo phải ngồi xe lăn, như đang trêu ngươi chúng tôi vậy", Tạ Hiền chỉ trích Tăng Giang.

ta-1934-1439432598.jpg

Tạ Hiền (đeo kính đen) chỉ vào Tăng Giang, sau đó xông vào đánh đối phương.

Trả lời phỏng vấn tờ On, Tạ Hiền nói ông bất mãn với Tăng Giang khi ghi hình show thực tế, bởi Tăng Giang thường xuyên giả vờ đau ốm làm ảnh hưởng tới cả đoàn. Tạ Hiền còn nói ông không ân hận vì hành động của mình: "Đương nhiên tôi phải đánh ông ta, các anh thấy tôi tức giận như vậy bao giờ chưa? Tôi đóng phim mấy chục năm mà chưa bao giờ giận như thế".

Trong khi đó nghệ sĩ Tăng Giang nói Tạ Hiền nhất thời nóng giận, nhờ nhiều người khuyên can nên Tạ Hiền chưa đánh vào người ông.

Tô Mẫn Nghi, giám đốc sản xuất chương trình, cho biết bà sẽ gặp Tạ Hiền để tìm hiểu vấn đề. Vị này khẳng định TVB không dựng chuyện để tạo sự chú ý cho chương trình thực tế.

hie-3360-1439432599.jpg

Tạ Hiền và Coco.

Tạ Hiền từng đóng các phim Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ, Thiên long bát bộ... của TVB. Ông trải qua hai cuộc hôn nhân, hôn nhân đầu chỉ kéo dài ba năm. Năm 1979, Tạ Hiền cưới Địch Ba Lạp và sinh hai con Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình. Sau khi chia tay diễn viên họ Địch, Tạ Hiền hẹn hò Coco - kém ông 49 tuổi.

Tăng Giang cũng là tên tuổi gạo cội của làng phim Hong Kong, từng đóng Bản sắc anh hùng, Anh hùng xạ điêu (vai Hoàng Dược Sư)... Những năm gần đây ông vẫn tham gia nhiều phim điện ảnh. Hồi tháng 4, ông nhận danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc giải Kim Tượng với vai diễn trong Thiết thính phong vân 3.

Hải Lan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất