Tạ Đình Phong vội nhập viện do chảy máu tay

Zing - 09/07/2015, 20:00

Quản lý Hoắc Vấn Hy lo lắng và chia sẻ những hình ảnh của tài tử tại bệnh viện, gây phản ứng trái chiều.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho biết ngày 8/7, trên trang cá nhân, quản lý Tạ Đình Phong công khai hình ảnh tại bệnh viện của anh. Theo Hoắc Vấn Hy, trong thời gian quay show 12 đạo phong vị, Tạ Đình Phong vô tình bị thương ở ngón tay. Anh ngay lập tức được đưa đến viện kiểm tra và chụp phim.

 

Tạ Đình Phong khoe ảnh bị thương ngón tay và đi kiểm tra ở viện.

Tạ Đình Phong khoe ảnh bị thương ngón tay và đi kiểm tra ở viện.

 

“An toàn là trên hết, may mà kết quả kiểm tra không sao, cũng cảm thấy an tâm ít nhiều” - Hoắc Vấn Hy nói. Phía Tạ Đình Phong cho biết, sức khỏe của anh khá ổn định.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng lo lắng: “Mong cô sớm cập nhật tình hình sức khỏe”, “Chúc anh chóng khỏe”…Nhưng bên cạnh đó, không ít người cho rằng, Tạ Đình Phong và cơ quan quản lý của anh quá “phóng đại” câu chuyện.

Theo họ, vết thương này rất nhẹ, không có gì đáng kêu ca. “Anh ấy đã 34 tuổi, là cha của hai con trai. Vết thương nhỏ này cũng được trầm trọng hóa, có cần thiết hay không?” - một ý kiến đăng tải trên Sina.

 

Tạ Đình Phong tại viện và phim chụp vùng tay bị thương.

Tạ Đình Phong tại viện và phim chụp vùng tay bị thương.

 

Trước sự chỉ trích của đám đông, Hoăc Vấn Hy vào sáng 9/7 cho biết cô và Tạ lo lắng có dị vật trong ngón tay nên mới kiểm tra sức khỏe. Cô hy vọng truyền thông cùng dư luận nên có cái nhìn thoáng và có tâm hơn.

“Vài năm gần đây, mọi thông tin đăng tải đều trở thành vấn đề to tát, bị chỉ trích. Cư dân mạng nên học cái gọi là đạo đức và phải biết điều gì nên nói điều gì không” - cô bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất