Bộ ba huyền thoại của nền nhạc điện tử Above & Beyond đến Việt Nam

Kênh 14 - 06/08/2015, 09:33

2015 có vẻ là 1 năm “bội thu” đối với fan EDM Việt Nam khi cách đây không lâu, thông tin về việc Above & Beyond tới Việt Nam được công bố.

Trong năm nay, cộng đồng người hâm mộ nhạc điện tử ở Việt Nam đươc đón tiếp rất nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc điện tử thế giới. Một loạt các tài năng trẻ cũng như các gương mặt lão làng "đổ bộ" đến Việt Nam trong thời gian gần đây như: Dannic, Laidback Luke, Firebeatz, Zedd hay sắp tới là Armin Van Buuren, Skrillex, DJ Snake... Và mới đây, fan yêu nhạc EDM lại một lần nữa "vỡ òa" khi thông tin bộ ba huyền thoại Above & Beyond sẽ tới biểu diễn ở Việt Nam vào ngày 19/9 tới đây đã được chính thức xác nhận.

dsffdfgfh-ce584

Above & Beyond đã xác nhận sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 9 tới

Gồm 3 thành viên là Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäki, Above & Beyond được mệnh danh một trong những tượng đài sống của dòng nhạc Trance nói riêng và của thể loại nhạc điện tử nói chung. Được thành lập từ năm 2000, cho đến nay, bộ ba đến từ Anh này là “thành viên” quen thuộc của bảng xếp hạng danh giá DJ Mag top 100. Họ đã giành vị trí số 4 trong 2 năm liên tiếp (2008 và 2009), vị trí số 5 vào các năm 2010 và 2011, và gần đây nhất là vị trí số 25 vào năm ngoái. 
 

vfdgfhgj-67241

Không chỉ có vậy, bộ ba gạo cội này cũng sở hữu hãng thu của riêng mình. Với tuổi đời hơn 14 năm, Anjunabeats là cái nơi ươm mầm của rất nhiều tài năng trên thế giới, như Mat Zo, Arty, Maor Levi, Andrew Bayer, Boom Jinx, Audien,... 
 

maxresdefault (2)-76f68

maxresdefault (1)-0b736

abgt100-mat-zo-interview-live-fr-1024x576-bdd10

Above & Beyond luôn không ngừng giúp đỡ và phát hiện các tài năng âm nhạc trẻ cũng như các "đàn em" trong giới

Ngoài ra, Above & Beyond còn được người yêu nhạc biết đến rộng rãi qua radio show chất lượng Above & Beyond Group Therapy Radio (ABGT) được phát vào mỗi thứ 6 hàng tuần. Radio show này là sự tiếp nối sau thành công của Trance around the world, một broadcast show nổi tiếng của nhóm vào thứ sáu hàng tuần (với tổng cộng 450 show). Số thứ 100 của ABGT được tổ chức tại Madison Square Garden danh vọng với sự góp mặt của  Above & Beyond, Mat Zo, Andrew Bayer and Ilan Bluestone.

fggjghjh-aa43b

 

maxresdefault-972d9

ABGT 100 được tổ chức tại Madison Square Garden,  nơi mà tất cả các nghệ sĩ đều mơ ước được một lần biểu diễn tại đây

Âm nhạc của Above & Beyond không chỉ đẹp trong giai điệu mà còn mang chiều sâu về mặt cảm xúc. Với khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện kết hợp cùng nền tảng sản xuất âm nhạc lâu năm, mỗi sản phẩm âm nhạc của  Above & Beyond thực sự là một tuyệt tác nghệ thuật.
 
Cùng chờ đợi thêm những thông tin chi tiết về buổi biểu diễn của Above & Beyond tại Việt Nam sẽ được cập nhật sớm nhất nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất