DJ Dimitri Vegas & Like Mike lạc quan về sự phát triển của EDM

Kênh 14 - 15/07/2015, 08:13

Bộ đôi DJ, 2 anh em người Bỉ Dimitri Vegas & Like Mike chia sẻ về hiện trạng nền công nghiệp EDM hiện nay trong bài phỏng vấn với BBC UK.

Dimitri Vegas & Like Mike là cái tên quen thuộc không chỉ với các fan EDM mà cả những người yêu thích những lễ hội âm nhạc. Với khẩu hiệu “ Bring The World The Madness” ( đem sự cuồng nhiệt đến toàn thế giới), nơi nào có mặt của 2 anh chàng này thì nơi đó sẽ đầy sôi động. Bộ đôi DJ, 2 anh em ruột  Dimitri Thivaios và Michael Thivaios ( tên thật của Dimitri Vegas & Like Mike) ghi dấu ấn với nhiều thành tích đáng nể như Top 2 trên bảng xếp hạng DJ Mag Top 100 2014, “2 ông hoàng” của dòng nhạc Big Room, và là gương mặt đại diện của lễ hội âm nhạc số một thế giới – Tomorrowland.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với BBC UK, Dimitri Vegas & Like Mike đã tỏ ra vô cùng cảm kích khi được là một trong những nghệ sĩ của nền EDM đương thời:
 

"Mọi thứ cứ tự sắp xếp vào đúng chỗ của chúng khi đúng thời điểm. Bạn được biểu diễn tại lễ hội âm nhạc hoành tráng như Tomorrowland, phát hành những đoạn phim được chia sẻ và xem ở mọi nơi trên toàn thế giới. Và giờ đây EDM đã được phát trên radio cùng các thể loại khác, tất cả những điều đó đã khiến EDM trở thành thứ âm nhạc của thế hệ đương thời."

Tomorrowland góp phần không nhỏ trong việc đưa EDM đến với nhiều người hơn


Sau khi trở thành đại sứ của Tomorrowland, sự nghiệp của 2 anh em 

Dimitri Vegas & Like Mike lên như diều gặp gió

Dimitri Vegas & Like Mike cũng cho biết sự phát triển như vũ bão của EDM đã tạo nên một dấu ấn sâu đậm trong giới âm nhạc toàn cầu. Khởi đầu là một cộng đồng underground nhỏ, EDM đã và đang trở thành một trong những bước tiến vượt bậc của thế hệ hiện tại: 
 

"Cũng như những gì Hip Hop đã làm được vào 10 năm trước và những dòng nhạc khác đạt được trước đó, tôi đoán rằng đây chính là thời điểm dành cho EDM. Đây là thứ âm nhạc của thế hệ này."

Các lễ hội EDM thu hút hàng trăm nghìn người và ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng

Hiện tại, Dimitri Vegas & Like Mike vừa kết thúc hợp đồng làm gương mặt DJ đại diện tại Las Vegas, cả hai đang có kế hoạch hoạt động và nghỉ dưỡng tại thiên đường ăn chơi Ibiza cho đến hết mùa hè này.
 
(Nguồn :YourEDM)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất