Bộ ảnh đầu tiên của Kim Bum sau khi giảm 14 kg

Zing - 23/06/2015, 13:16

Tái xuất màn ảnh nhỏ với một diện mạo mới, chàng tài tử 26 tuổi là cái tên gây chú ý nhất showbiz Hàn trong tháng 6 này.

Mới đây, Kim Bum được tạp chí Singles chọn là nhân vật cho ấn phẩm số tháng 6. Đây là lần đầu tiên mỹ nam xứ Hàn thực hiện bộ ảnh kể từ khi giảm 14 kg và để râu cho tạo hình nhân vật trong bộ phim truyền hình Hidden identity.

Trong phim, Kim Bum vào vai Cha Geon Woo - một điệp viên ngầm vì quá đau đớn trước cái chết của người yêu đã quyết định biến mình thành một cỗ máy giết người máu lạnh.

"Vì nhân vật là một người lạnh lùng nên tôi đã giảm 14 kg để có ngoại hình phù hợp với nhân vật" - Kim Bum giải thích.

 

Kim Bum trên tạp chí Singles.

 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn với Singles, Kim Bum cho biết: "Phần lớn địa điểm quay phim là ở nhà kho, nhà tang lễ, đường hầm đang xây dở. Thời tiết thì nắng nóng, cả ê-kíp đã phải trải qua những ngày vô cùng gian khổ". 

Tuy nhiên, Kim Bum hy vọng điều cuối cùng đọng lại với cả đoàn làm phim sẽ vẫn là những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị.

"Dù khó khăn, tôi vẫn muốn lưu giữ hình ảnh về một mùa hè tươi vui bên mọi người. Tôi muốn tham gia bộ phim mà không có bất kỳ điều hối tiếc nào" - Kim Bum phát biểu.

 

Kim Bum với hình ảnh một Cha Geon Woo lạnh lùng, nam tính.

Kim Bum cho biết, so với những năm trước, hiện tại anh khắt khe hơn trong việc chọn kịch bản, chấp nhận những bộ phim gai góc và dành nhiều thời gian đầu tư hơn cho nhân vật.

Trong buổi họp báo ra mắt Hidden identity hồi đầu tháng 6, Kim Bum chia sẻ: "Để hiểu quá khứ đau buồn của nhân vật, tôi đã đi thăm rất nhiều sở thú, trại động vật để quan sát chuyển động của chúng. Vì Cha Geon Woo được mệnh danh là "thám tử chó dại" nên chó là loài động vật tôi chú ý nhiều nhất".

Lên sóng từ 16/6, Hidden identity đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

 

Kim Bum rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh ngọt ngào, thiên thần trước đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất