Kim Bum đối đầu Trịnh Nguyên Sướng trong “Tình Yêu Tái Sinh”

Kênh 14 - 17/05/2015, 09:45

Vừa công chiếu, “Tình Yêu Tái Sinh” đã khiến cho khán giả day dứt với bi kịch mối tình tay ba của ba người Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn, Kim Bum.

Bộ phim Tình Yêu Tái Sinh vừa được công chiếu đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim cũng không khỏi khiến người xem day dứt khó quên với bi kịch mối tình tay ba của ba diễn viên chính Trịnh Nguyên Sướng – Vương Lệ Khôn – Kim Bum. Bộ phim xoay quanh về tình yêu thanh xuân đầy đẹp đẽ nhưng cũng đầy tàn khốc của cả ba nhân vật.
 

 
 
 
Bộ ba Trịnh Nguyên Sướng – Vương Lệ Khôn – Kim Bum trong “Tình Yêu Tái Sinh”
 
Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 90, khi mà bộ đồng phục cổ xanh áo trắng phổ biến trong trường học, không có bất kỳ vật chất nào có thể can thiệp được mối tình đầu thuần khiết đẹp đẽ thời học sinh của cả ba nhân vật chính. Trong Tình Yêu Tái Sinh, ký ức về tháng ngày dưới mái trường, tình cảm lưu luyến được thể hiện hoàn hảo. Câu hỏi lúc chia xa: “Siêu nhân, nên nói tạm biệt rồi sao?” của Tô Doanh (Vương Lệ Khôn) không khỏi khiến người đi chạnh lòng.
 
 
 
 
Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng) – Tô Doanh (Vương Lệ Khôn) – Giang Trọng Vân (Kim Bum) tươi cười bên nhau
 
Trong phim, mối tình đầu hồn nhiên đẹp đẽ bỗng gặp trắc trở khi một vụ hỏa hoạn xảy đến, chôn vùi mọi thứ. Người yêu của Tô Doanh mất mạng trong phòng thí nghiệm giữa đám cháy, “anh Siêu nhân” Giang Trọng Vân (Kim Bum) bỗng nhiên trở thành một con người khác. Sau một năm, gia đình Giang Trọng Vân cũng bị cháy một cách kì lạ, từ đó Trọng Vân cũng đột nhiên biến mất. Rất nhiều tình tiết tàn khốc đã xảy ra trong đoạn thanh xuân đẹp đẽ ấy, Trình Phong Hồi (Trịnh Nguyên Sướng) yêu điên cuồng trong khi Giang Trọng Vân cũng yêu nhưng không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.
 
 
 
 
 

Một Phong Hồi yêu điên cuồng – Một Trọng Vân yêu nhưng không xuất hiện
 

Ở đoạn cuối của Tình Yêu Tái Sinh, Trịnh Nguyên Sướng cầu hôn Vương Lệ Khôn, nhưng Kim Bum lại năm lần bảy lượt cản trở hôn sự này của hai người. Tại hôn lễ, Kim Bum đã chĩa súng vào Trịnh Nguyên Sướng và bí mật đằng sau cuộc hỏa hoạn năm đó dần hé lộ cùng với những đau khổ triền miên day dứt của cả ba nhân vật chính. Câu thoại cuối cùng của Tô Doanh đã nói rằng: “Mặc kệ mọi chuyện như thế nào, chúng ta đến cuối cùng đều không thể quay về như trước kia nữa rồi”  đã kết thúc cho bi kịch mối tình tay ba này.
 
 
 
 

Bi kịch mối tình tay ba của Trịnh Nguyên Sướng – Vương Lệ Khôn – Kim Bum
 

Tình Yêu Tái Sinh vừa công chiếu toàn quốc từ ngày 15/05.
(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất