Big Bang thống trị BXH Gaon tuần cuối cùng của tháng 3/2018

Kênh 14 - 05/04/2018, 10:21

Ca khúc phát hành "cho vui" của Big Bang đã đem về những thành tích lớn cho nhóm.

Mới đây, Gaon đã đăng tải các BXH Top 5 ca khúc nhạc số, Top 5 ca khúc được tải nhiều nhất và Top 5 ca khúc được stream nhiều nhất. Trong đó, "Flower Road" cùng Big Bang chính là cái tên dẫn đầu cả 3 BXH này, chứng tỏ độ phủ sóng rộng rãi của bản hit này trong tháng 3 vừa qua. Được biết, đây là tuần thứ 3 liên tiếp mà "Flower Road" đứng đầu BXH Top 5 ca khúc nhạc số.

 - Ảnh 1.

 

Theo sau Big Bang là các gương mặt "gây bão" quen thuộc trên các BXH nhạc số trong thời gian qua như MAMAMOO, iKON, Yong Junhyung (Highlight).

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 
 - Ảnh 5.
 

Bên cạnh đó, Big Bang còn xếp ở vị trí thứ 3 trong Top 5 Mobile Chart. Ca khúc giữ ngôi đầu của BXH này là bản OST "Painful Love" của Lee Seung Chul.

 - Ảnh 6.
 

Tại Top 5 Album bán chạy nhất, DBSK cùng album "New Chapter #1: The Chance of Love" đã trở thành sản phẩm âm nhạc được tẩu tán kinh khủng nhất, xuất sắc giữ vị trí đầu tiên. Theo sau đó là MONSTA X với album "The Connect: Deja Vu", Wanna One với "0+1=1 (I Promise You)", Stray Kids với album "I Am NOT" và cuối cùng là NCT với album "NCT 2018 Empathy".

 - Ảnh 7.
 

Theo Mạc Mạc/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất