Chuyên gia dự đoán: Boygroup mới của JYP sẽ là những Big Bang và BTS tiếp theo

Kênh 14 - 30/03/2018, 04:11

Ra mắt chưa đầy một tuần, Stray Kids đã được các chuyên gia "đưa lên mây".

Mới đây, nhà phân tích tài chính Lee Ki Hoon thuộc Tổ chức đầu tư tài chính Hana đã có những tiên đoán về tương lai của boygroup mới nhà JYP – Stray Kids. Theo ông, với màn ra mắt đầy thành công, cộng đồng fan của nhóm sẽ được mở rộng ở phạm vi toàn cầu. Ngoài ra, Stray Kids cũng được dự đoán sẽ phát triển trở thành idolgroup hàng đầu Kpop cũng như có bước ngoặt lớn ở thị trường quốc tế như BTS.

 - Ảnh 1.

 

Hôm 26/3 vừa qua, Stray Kids đã tung MV đầu tay "District 9". Sau một ngày phát hành, "District 9" đã trở thành MV debut có số lượt xem cao nhất Kpop, phá kỉ lục trước đó của Wanna One với "Energetic". Về thành tích ấn tượng của Stray Kids trên Youtube, chuyên gia tài chính của Hana phát biểu rằng:

"Lượt xem MV cao cũng là một yếu tố tích cực. Stray Kids được trông đợi sẽ tẩu tán khoảng 300.000 bản album trong năm 2018. Bên cạnh đó, việc ít idolgroup ra mắt trong năm nay, cũng như sự tan rã của nhóm chiến thắng từ show truyền hình thực tế trong năm 2019, cộng với âm nhạc đáng nghe, Stray Kids có đủ phẩm chất để trở thành các idolgroup dẫn đầu như Big Bang và BTS."

Theo Mạc Mạc/Trí thức trẻ

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất