Bích Phương: Nếu một ngày nào đó tôi biến mất thì đó là lúc đã lấy chồng!

Afamily - 24/05/2018, 01:38

"Tôi sẽ không công khai thông tin về người đàn ông của mình. Cái gì riêng tư thì sẽ giữ. Nhưng nếu một ngày nào đó, mọi người tự dưng thấy tôi biến mất chứng tỏ là tôi đã lấy chồng".

 

Bích Phương là người rất kín tiếng với chuyện yêu đương. Nếu hỏi về công việc và những dự án nghệ thuật, cô nàng sẽ tuôn trào bất tận, song mỗi lần được đề cập đến bạn trai, phản ứng đầu tiên mà Bích Phương có là "rút người" vào chiếc vỏ do cô tạo sẵn. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cứ đụng đến scandal là né tránh, chẳng ai lạ đời như Bích Phương cả.

  - Ảnh 1.

 

Nhưng đó chưa phải là tất cả, cứ nghe cô nàng nói về tình yêu ở 1 TIẾNG KỂ HẾT mới biết, hóa ra Bích Phương lại tưng tửng và đáng yêu thế này.

"1 tiếng kể hết": Bích Phương tiết lộ thời điểm thoát danh gái ế để lấy chồng

"Tôi nghĩ là thời gian này mình nên dành để tận hưởng cuộc sống và làm những gì mình thích. Hồi xưa khi còn nhỏ tuổi, cứ xem phim có anh nào đẹp trai thì lấy anh ấy làm hình mẫu. Còn bây giờ thì không có. Tôi không có yêu cầu cụ thể cho người đàn ông của mình, tôi lại càng không cần đến những thứ như ngoại hình, địa vị, tôi chỉ muốn người điềm đam, hiểu biết là chịu được tính xấu của mình. Không ai có thể chọn người hoàn hảo để yêu cả, chỉ là sự kém hoàn hảo của người ta có chịu được sự kém hoàn hảo của mình hay không. Muốn gắn bó với nhau thì phải hiểu, chứ cưới về được mấy năm rồi lại chia tay cũng kỳ".

"Tôi chỉ cần người chiều được mình thôi, nhưng tính khí tôi hơi khó. Nói đến tổn thương vì tình yêu, tôi có chứ, nhưng quên rồi. Vì nó lâu quá rồi, tôi cũng có yêu anh này, anh kia nhưng lúc đó còn trẻ quá, giờ chẳng nhớ gì hết. Tính khí của tôi lơ thơ lắm, không quyết liệt lắm. Yêu thì yêu, xong chia tay thì chia tay, bảo là có mối tình đau khổ đến mức không quên được thì tôi chưa từng có".

  - Ảnh 3.

 

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng chia sẻ rằng cô là người không có khả năng gây nguy hiểm cho người khác. Nhưng nếu lấy chồng, Bích Phương sẽ ưu tiên gia đình - hôn nhân lên trên sự nghiệp. "Tôi sẽ không công khai thông tin về người đàn ông của mình. Cái gì riêng tư thì sẽ giữ. Nhưng nếu một ngày nào đó, mọi người tự dưng thấy tôi biến mất chứng tỏ là tôi đã lấy chồng. Khi mình lấy chồng thì đã bước qua một giai đoạn khác của cuộc đời".

Bích Phương khẳng định cô sẽ gác lại sự nghiệp để cân đối thời gian dành cho "ông chồng" của mình. Cô không phải là người quá ôm đồm, và khi hôn nhân tới, thì với Bích Phương: "Lúc đấy có khi sự nghiệp chỉ còn là kỷ niệm thôi. Ai biết đâu, lỡ như tới 50 tuổi mình mới lấy chồng thì sao".

Theo Shindo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất