Bị MC Nguyệt Nhi đuổi khỏi biệt thự, Á khôi Hoàng Yến và các con tạm lánh ở nhà kho

30/05/2017, 14:01

Sau khi xảy ra xung đột giành căn biệt thự với MC Nguyệt Nhi, nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình Hugo trên sóng VTV9, đồng thời là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình: Hướng nghiệp, Miền đất phúc, Người đàn bà yếu đuối.... Á khôi Hoàng Yến đã tạm "di tản", hiện đang cùng các con sống trong một nhà kho của một nhà hàng ở quận 3, TP.HCM.

Người đẹp và các con nhỏ đang tá túc trong một căn phòng hẹp vài mét vuông, nằm dưới tầng hầm bãi xe nhà hàng thuộc sở hữu của ông Tô Minh Cường - chồng của Á khôi doanh nhân năm 2015 Hoàng Yến. Hiện tại ông Cường cũng dọn ra đây ở, trong khi "cuộc chiến" giữa vợ và cô em dâu Nguyệt Nhi căng thẳng. 

Rất kiệm lời, ông Tô Minh Cường không nói nhiều về "cuộc chiến giành biệt thự" của hai nàng dâu sống trong cùng một gia đình. Là người trầm tính và hiền lành, ông Cường nói: "Đó là chuyện của hai người phụ nữ, cho phép tôi chỉ đứng ở giữa.Tôi cũng chuyển ra đây ở cho êm ấm gia đình".

Á khôi doanh nhân năm 2015 cùng 3 con nhỏ trong nhà kho có diện tích vài mét vuông

Căn phòng chỉ đủ kê chiếc giường và chiếc bàn, bày ngổn ngang những vật dụng linh tinh. Đứa con gái bé nhất Á khôi Hoàng Yến đã gửi về cho ba mẹ ruột ở Cai Lậy (Tiền Giang) chăm sóc. Ba đứa con gái còn lại, ở bên vợ chồng Hoàng Yến, đang sinh hoạt, học hành trong căn phòng chật chội này.

Á khôi Hoàng Yến thở dài: -"Tôi chỉ biết cười cho cái sự đời.Tội nghiệp mấy đứa nhỏ phải vui chơi, ngủ nghỉ, học bài trong căn phòng nhỏ này. Tôi xót xa lắm nhưng không biết làm sao, khi căn biệt thự đã bị Nguyệt Nhi chiếm giữ, không cho vào".

"Tôi chỉ biết cười cho cái sự đời", Á khôi doanh nhân 2015 Hoàng Yến

Cuộc chiến hai nàng dâu nổi tiếng showbiz đã diễn ra trong nhiều năm nay, bùng phát trong những ngày gần đây bằng một cuộc hỗn chiến bất phân thắng bại của hai người đẹp, làm điêu đứng hai ông chồng và đau đầu bố mẹ chồng. 

Trước sự "tấn công" quyết liệt của MC Nguyệt Nhi, nàng dâu Hoàng Yến phải... di tản ra khỏi căn biệt thự, đến nhà kho này nương náu. 

Trước đó, Á khôi doanh nhân năm 2015 Hoàng Yến đã tố cáo MC Nguyệt Nhi bằng mọi thủ đoạn tìm cách làm mâu thuẫn gia đình mình, kể cả hành hung, đuổi cô và các con ra khỏi căn biệt thự số 13/22 đường Kỳ Đồng, quận 3, TP.HCM thuộc tài sản của chồng mình.

Chúng tôi đã liên hệ MC Nguyệt Nhi về vụ việc, cô này trả lời: "Tôi đã gửi đơn lên Công an quận 3. Hiện tại tôi đã quá mệt mỏi và không muốn nói gì. Nếu anh cần biết rõ câu chuyện thì lên Công an quận 3 hỏi".

MC Nguyệt Nhi, người đã đẩy mẹ con Hoàng Yến ra sống ở nhà kho trong cuộc chiến giành nhà

Theo Dương Cầm / Một thế giới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất