Võ Hoàng Yến vẫn làm vedette dù đã tuyên bố giải nghệ

Zing - 28/04/2017, 13:25

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi sải bước catwalk dù trước đó, cô đã tuyên bố ngừng công việc người mẫu.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 1

Đêm thứ 3 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 27/4 với 6 bộ sưu tập đến từ các thương hiệu - nhà thiết kế Việt và quốc tế. Võ Hoàng Yến xuất hiện chốt màn bộ sưu tập của Hà Linh Thư.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 2

Màn trình diễn của giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, chân dài từng tuyên bố giải nghệ để tập trung công việc DJ.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 3

Thông qua bộ sưu tập Oriental Crazy Dot- Tự do, nhà tạo mốt đưa khán giả đắm chìm vào thế giới thời trang của mình bằng những họa tiết chấm bi bất hủ lấy cảm hứng từ nghệ sĩ người Nhật - Yayoi Kuasuma.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 4

Bằng những thiết kế mang phong cách phóng khoáng và không đặt ra bất kì quy chuẩn nào, Hà Linh Thư muốn thông qua ngôn ngữ thời trang để truyền lửa cho nữ giới đấu tranh bứt phá mọi giới hạn, vươn lên và khẳng định vị trí của mình.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 5

"Ngọn lửa đấu tranh ấy" được nhà thiết kế gửi gắm qua những chiếc đầm dài thướt tha, đầm oversize, váy ôm body có kết bèo nhún tạo độ phồng vừa phải, váy ngắn cắt xẻ táo bạo, quần ống rộng mang họa tiết kẻ sọc thời thượng phối đồng bộ cùng vest tông cách điệu nhấn nhá nơi vòng eo,…

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 6

Những thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè lần này của Hà Linh Thư chính là một bản hòa ca về màu sắc: những gam màu nóng cam, hồng, đỏ, xanh lá kết hợp với kĩ thuật thêu thủ công truyền thống...

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 7

...tái hiện một mùa xuân hè rực rỡ sắc màu, một không gian để mỗi người phụ nữ được thỏa sức bay bổng tiến về phía tự do.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 8

Văn hóa phương Đông thấm nhuần trong phong cách sáng tạo của Hà Linh Thư, nhưng không có nghĩa là nó bị giới hạn bởi những giá trị truyền thống.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 9

Nữ thiết kế lựa chọn chất liệu voan làm nền chủ đạo và điểm xuyết ngẫu hứng bằng những chấm bi đầy màu sắc.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 10

Một số thiết kế ứng dụng kỹ thuật cắt xẻ tinh tế và có chút táo bạo.  Những họa tiết được sử dụng mang tinh thần phương Đông được thể hiện bằng kĩ thuật in 3D và thêu móc.

Vo Hoang Yen van lam vedette du da tuyen bo giai nghe hinh anh 11

Bộ sưu tập Oriental Crazy Dot- Tự do như là một buổi tiệc tưng bừng và vui vẻ của những ngày hè rực rỡ.

 

Theo Hải An - Minh Tâm/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất