Bí mật khiến hàng loạt sao Hàn bị "lộ" chuyện tình cảm

Afamily - 23/07/2015, 09:26

Tin vui hẹn hò của hàng loạt sao hạng A liệu có phải chỉ là "chiêu trò đánh lạc hướng" dư luận?

Trong nửa đầu 2015, khán giả yêu thích nhạc và phim Hàn Quốc đang "sướng rơn" khi nhiều cặp đôi nổi tiếng bị tung bằng chứng hẹn hò, hay thậm chí là bất ngờ kết hôn. Đơn cử là Lee Min Ho và bạn gái Suzy (thành viên nhóm Miss A) bất ngờ bị tung ảnh hẹn hò dù chưa từng có bất kì dự án chung nào. Cặp đôi còn bị bắt gặp ở cùng khách sạn chỉ sau 1 tháng yêu nhau, khiến dư luận dị nghị.
 
Vén màn bí mật hàng loạt sao Hàn bị

Khởi đầu với hàng loạt tin đồn hẹn hò là scandal Lee Min Ho và Suzy ở cùng khách sạn sau 1 tháng hẹn hò.

Hay không thể không kể đến cô nàng Yuri của "Nhóm nhạc quốc dân" SNSD cùng chuyện tình với bạn trai lớn tuổi. Được biết, vốn dĩ Yuri bị đồn đại là đồng tính, vì thế khi công ty SM xác nhận cô hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan, nhiều fan ruột đã không khỏi ngỡ ngàng. Hoặc "cặp đôi vàng" Kbiz Won BinLee Na Young kín tiếng đến mức kết hôn ở nơi "khỉ ho cò gáy", phóng viên phải trèo hẳn lên cây để săn ảnh. Sau khi xong xuôi, Won BinLee Na Young chỉ thản nhiên xác nhận đã bí mật đám cưới và sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở nước ngoài.
 
Vén màn bí mật hàng loạt sao Hàn bị
Nam tài tử "Chuyện tình mùa Đông" Bae Yong Joon tự nguyện thông báo tin sắp kết hôn trước khi bị "bóc mẽ".
 
Gần đây nhất còn có nam tài tử Chuyện tình mùa đông Bae Yong Joon công khai tuyên bố kết hôn với bạn gái Park Soo Jin, nữ diễn viên hạng B lép vế trên màn ảnh nhỏ sau 100 ngày hẹn hò. Cặp đôi dù khẳng định sẽ tổ chức hôn lễ giản dị và bí mật vào mùa thu năm nay nhưng vẫn thi thoảng cập nhật với người hâm mộ diễn biến chuyện tình yêu. Tốc độ "Yêu là cưới" của họ khiến fan nghi ngờ Park Soo Jin đang bầu bí, trong khi Bae Yong Joon ra sức phủ nhận tin đồn này. Anh cũng cho hay bản thân đã lớn tuổi và hy vọng cặp đôi sẽ có con trong thời gian tới.
 
Bên cạnh đó, còn có nhiều tin đồn hẹn hò đang râm ran trên mạng xã hội liên quan đến các sao hạng A như Kim Soo Hyun và "đàn chị" Dara (2NE1), Lee Jun Ki và bạn diễn Tay súng Sojeon Jeon Hye Bin, cặp đôi Angry Mom Kim Yoo Jung và Baro, hay mỹ nam Cô nàng đẹp trai Lee Hong Ki và người mẫu Nhật nóng bỏng Ai Shinozaki. Có khoảng 70 - 80% những vụ bóc mẽ hẹn hò hay nghi vấn yêu đương là do các trang chuyên "bóc trần" đời tư sao như Dispatch hay Sport Seoul thực hiện. Duy chỉ có trường hợp hiếm hoi của Bae Yong Joon và Park Soo Jin là "không đánh vẫn tự khai".
 
Vén màn bí mật hàng loạt sao Hàn bị
Một số tin đồn chưa có kiểm chứng gây sốt như Kim Soo Hyun hẹn hò đàn chị Dara (2NE1).
 
Hoàn toàn không ngoa khi gọi đây là thời điểm "nở rộ" phong trào nghệ sĩ yêu đương công khai, bởi ngay khi bị tung bằng chứng hẹn hò, đại diện phát ngôn của các sao lập tức xác nhận trong 24 giờ. Điều này khiến công việc của Dispatch hay Sport Seoul trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin bên lề, mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy.
 
Thực chất, người dân Hàn cho rằng mục đích ra đời của Dispatch và Sport Seoul không chỉ để soi mói đời tư của người nổi tiếng, mà còn để đánh lạc hướng và làm nguôi lòng dư luận trước nhiều bê bối, vấn nạn xã hội. Vì thế, vào những thời điểm "dầu sôi lửa bỏng", thường sẽ có ít nhất 1 - 2 cặp đôi sao hạng A bị bóc trần chuyện yêu đương. Hầu hết mục tiêu của các trang này là diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Hàn tầm cỡ, nhằm gây ra cú "sốc" lớn khiến dư luận quên đi những vấn đề xã hội đáng bận tâm ở hiện tại.
 
Có thể lấy MERS - dịch bệnh bùng phát tại Hàn vào cuối tháng 5/2015 làm ví dụ. Thực chất, người dân xứ sở kim chi khá bức xúc với cách đối diện với dịch bệnh chưa chuyên nghiệp của Bộ Y Tế. Chưa kể, tại Hàn còn có một số vấn nạn xã hội nhạy cảm mà chính phủ Hàn chưa kịp giải quyết, tạo làn sóng phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội. Vì thế, tính từ thời điểm đó đến nay đã có 3 cặp đôi bị "vạch trần" chuyện yêu đương, bao gồm "Nàng Cáo" Shin Min Ah và sao Những người thừa kế Kim Woo Bin, mỹ nam Chuyện tình Paris Lee Dong Gun và nữ ca sĩ T-ara Jiyeon, cặp đôi Pinocchio Lee Jong SukPark Shin Hye.
 
Vén màn bí mật hàng loạt sao Hàn bị
Lee Jong Suk và Park Shin Hye bị tung ảnh "hẹn hò", được fan ủng hộ nhưng vẫn chối bay biến.
 
Cách bóc trần "mì ăn liền" dù khiến dư luận thích thú nhưng cũng giống như con dao hai lưỡi, ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của Dispatch. Thông thường, khi thu thập bằng chứng hẹn hò, các phóng viên sẽ theo chân nghệ sĩ 24/7 trong ít nhất từ 1-3 tháng. Họ xác nhận được một cặp đôi nổi tiếng yêu nhau thông qua địa điểm hẹn hò bí mật, sự lén lút khi cả hai gặp gỡ và những cử chỉ thân mật của đôi bên.
 
Sự thiếu kiên nhẫn của Dispatch trong thời gian gần đây khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi lớn: "Tại sao họ lại gấp rút đến vậy?". Ví dụ như Kim Woo Bin Shin Min Ah chỉ vừa hẹn hò 2 tháng đã bị "bóc mẽ", tức khoảng thời gian các phóng viên theo chân cặp đôi này còn ít hơn thế. Hay trường hợp Lee Jong SukPark Shin Hye chối bay biến nghi vấn hẹn hò, đưa Dispatch vào tình huống khó xử và "đuối lý" cho thấy họ đã quá vội vàng khi đưa ra kết luận cả hai đang có tình cảm trên mức bạn bè.
 
Vén màn bí mật hàng loạt sao Hàn bị
Mới đây, Kim Woo Bin và nàng "Cáo" Shin Min Ah bị công khai ảnh hẹn hò. Sau họ thì sẽ còn bao nhiêu cặp đôi tiếp tục bị đưa ra ánh sáng?
 
Như vậy có thể thấy, đằng sau mọi chuyện, người hâm mộ và khán giả quốc tế vẫn được "hưởng lợi" hơn cả khi có thể được cập nhật nhanh chóng về cuộc sống của thần tượng. Nhiều thông tin bên lề khẳng định sắp tới, một cặp đôi có tiếng tăm ngang ngửa với Kim Tae Hee Bi Rain sẽ tiếp tục được đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, người dân tại Hàn đã dự đoán trước rằng từ đây đến cuối năm 2015 sẽ còn có thêm nhiều vụ bê bối đời tư của người nổi tiếng, chuyện hẹn hò, yêu đương được công khai nhằm xoa dịu họ khi tình hình xã hội ngày càng phức tạp hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất