Những sao nữ châu Á suy sụp vì chuyện tình cảm

VnExpress - 08/07/2015, 16:03

Tangmo Pattaratida, Ông Mỹ Linh tìm đến cái chết khi tình cảm không thuận lợi, Lý Nhược Đồng mắc trầm cảm.

Tangmo Pattaratida

ta3-1459-1436331434.jpg

Tangmo Pattaratida và Tono Pakin.

Làng giải trí Thái Lan gần đây xôn xao khi diễn viên kiêm người mẫu Tangmo Pattaratida uống thuốc ngủ tự tử. Cô may mắn được bạn bè phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Một người bạn của nữ diễn viên cho biết Tangmo suy sụp vì hôn nhân với ca sĩ Tono Pakin đổ vỡ.

Hôm 7/7, Tangmo tổ chức họp báo xin lỗi bố và người hâm mộ vì hành động của mình. Về chuyện tình cảm, Tangmo thừa nhận quan hệ giữa cô và Tono trục trặc một thời gian dài trước khi ly thân cách đây ba tháng. Cô đã cố gắng nhưng không thể níu chân Tono. Cô rất yêu Tono và mong anh quay lại.

Ông Mỹ Linh

ong-8312-1436342759.jpg

Ông Mỹ Linh và Thang Trấn Nghiệp.

Ông Mỹ Linh nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu. Cô tự tử năm 1985, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Theo Sina, lý do tự tử là chuyện tình cảm với Thang Trấn Nghiệp rạn vỡ. Thời gian yêu nhau, cô từng hai lần tìm đến cái chết vì cảm thấy bất an, áp lực trong cuộc tình. Trước khi chết, Ông Mỹ Linh để lại dòng chữ “Darling I Love You” (Người yêu dấu, em yêu anh).

Năm 2014, Thang Trấn Nghiệp trả lời một kênh radio về người yêu cũ và việc anh rời bỏ TVB khi Mỹ Linh qua đời: "Mọi việc đều do sự sắp đặt của số mệnh. Tôi cũng đã chịu đựng nhiều rồi. Ông trời biết tôi là người tốt hay kẻ xấu. Những việc đã qua làm tôi đối diện với cuộc đời một cách tích cực hơn".

Trần Bảo Liên

lien-9642-1436342760.jpg

Diễn viên Trần Bảo Liên.

Trần Bảo Liên yêu tha thiết Hoàng Nhậm Trung - đại gia hơn cô nhiều tuổi và đã có gia đình. Nhưng Hoàng Nhậm Trung lập lờ về mối quan hệ với cô. Vị đại gia từng nói quan hệ giữa ông và Bảo Liên là cha và con gái nuôi, rằng ông từng ngủ chung giường với Bảo Liên hàng chục lần song hai người chưa bao giờ "quan hệ" với nhau. Lần khác, Hoàng Nhậm Trung lại nói Bảo Liên là hồng nhan tri kỷ của đời mình. Sau này, vị đại gia họ Hoàng nói rằng ông đoạn tuyệt với Trần Bảo Liên vì cô sống quá buông thả.

Năm 29 tuổi (2002), Trần Bảo Liên nhảy lầu tự tử ở Thượng Hải - nơi cô sinh ra. Những năm cuối đời, tâm lý Bảo Liên không ổn định. Trước khi tự tìm đến cái chết, diễn viên để lại bức thư rằng: "Bảo Liên đi đây, anh (Hoàng Nhậm Trung) hãy giữ gìn sức khỏe. Ngay cả khi sắp chết, Bảo Liên vẫn yêu anh". Hoàng Nhậm Trung qua đời hai năm sau khi Bảo Liên tự tử.

Trần Bảo Liên sinh năm 1973, từng vào vai cô bé Việt Nam tên Liên trong bộ phim truyền hình có sự tham gia của Nicole Kidman - Vietnam - vào năm 1987.

Song Ji Sun

so-4439-1436342760.jpg

MC Song Ji Sun.

Song Ji Sun nhảy lầu tự tử năm 2011. Qua điều tra, cảnh sát kết luận nữ MC của đài MBC tìm đến cái chết do tuyệt vọng cả về tình yêu lẫn công việc.

Ji Sun từng tiết lộ cô hẹn hò một cầu thủ bóng chày nhưng đại diện đội bóng bác bỏ tin này, tuyên bố anh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Sau chuyện này, Song Ji Sun bị loại khỏi vai trò MC trong một chương trình của MBC.

Lý Nhược Đồng

dong-7583-1436342760.jpg

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng.

Nhược Đồng từng có mối tình kéo dài 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tiền. Diễn viên từng nói nếu phải lựa chọn, cô sẽ giã từ sự nghiệp để sống trọn với tình yêu. Nhưng tới năm 2008, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay.

Nhược Đồng nói về cảm giác sau đổ vỡ: "Tôi như cái xác không hồn, sống không mục đích, càng không có động lực sống. Tôi mất nhiều thời gian để quên, để thích nghi". Năm 2009, bố Lý Nhược Đồng bị bệnh rồi qua đời. Hai nỗi đau khiến nữ diễn viên như vỡ vụn. Cô mắc bệnh trầm cảm và từng có ý định tự tử.

Trong một talk show gần đây, Nhược Đồng thừa nhận chuyện tình cảm đối với cô là trên hết. Khi yêu một người, trong mắt cô chỉ có người đó. Nếu bạn trai yêu cầu từ bỏ công việc, cô sẽ không dám và không muốn tiếp tục công việc nữa. Sau những trải nghiệm trong cuộc đời, Nhược Đồng cho rằng bản thân cô cần cố gắng để không quá lệ thuộc vào tình yêu.

Như Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất